GSTV

Winter Super food: ઠંડીની મોસમમાં ખાઓ આ ફળો,બીમારી દૂર ભાગશે

એક તરફ શિયાળાની સીઝન મનને હળવી કરે છે, તો બીજી તરફ હવામાનનુ બદલવું એ સ્વાસ્થ્યને લગતી ઘણી સમસ્યાઓનું સંકેત પણ આપી શકે છે. શીયાળામાં પાણી ઓછું પીવાતુ હોય છે હકીકતમાં, આ મોસમમાં તરસ ઓછી લાગે છે અને તેના કારણે પાણી ઓછું થાય છે. જે શિયાળાની સીઝનમાં આ ફળો ખાવાથી તમારા શરીરમાં તંદુર્સતી જળવાઇ છે. તો ચાલો જાણીએ શિયાળાની સીઝનમાં આવતા 5 ફળો વિશે જે તમને રોગોથી દૂર રાખે છે.

આમળાથી રોગોથી રહેશે દૂર


અમે તમને ઘણી વાર આમળાના ફાયદા જણાવ્યા છે. આમળાને વન્ડર ફૂડ માનવામાં આવે છે. આમળા વિટામિન સી, વિટામિન એબી સંકુલ એક્સ, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, મેગ્નેશિયમ શીમ, આયર્ન, કાર્બોહાઈડ્રેટ, ફાઇબર અને ડાયરેટીક એસિડમાં જોવા મળે છે. આમળાને અમૃત માનવામાં આવે છે. આમલાનો ઉપયોગ ઘણી હોમમેઇડ રેસિપિમાં થાય છે. શિયાળામાં, જો તમે આમળાને આહારમાં શામેલ કરી શકો કરો છો,તે શરીરની પ્રતિરક્ષા વધારવામાં અને ચેપ જેવી શરદી જેવી બીમારીમાં બિમારી સામે લડવામાં મદદ કરે છે. આમળા ડાયાબિટીઝમાં પણ ફાયદાકારક છે. આમળા ઇન્સ્યુલિન હોર્મોન્સને મજબૂત કરીને બ્લડ સુગર કંટ્રોલને નિયંત્રિત કરે છે.

શિયાળામાં નારંગી ખાવાની રહેશે તાજગી

નારંગી શિયાળાની આવતા ફળ છે. નારંગીમાં વિટામિન સી ભરપુર માત્રામાં હોય છે, જે શિયાળાની સીઝનમાં શરીરની પ્રતિરક્ષા વધારવામાં મદદ કરે છે.

ઠંડા હવામાનમાં અંજીર સ્વાસ્થ્યને સારુ રાખશે

શિયાળામાં અંજીરનો ઉપયોગ અંજીરનો રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં ફાયદાકારક છે. અંજીરમાં પોટેશિયમ હોય છે. સોડિયમના ખરાબ પ્રભાવોને ઓછું કરવામાં પોટેશિયમ મદદરૂપ છે. ખૂબ સોડિયમ નસોના સ્તરો પર ખૂબ દબાણ બનાવે છે, જે બ્લડ પ્રેશર કંન્ટ્રોલ કરવામાં મદદ કરે છે. અંજીર ખાવાથી તમારા શરીરમાં પ્રવાહી, હાર્ટ રેટ, પાણીનું સ્તર સંતુલિત રહે છે. અંજીર હાઈ બ્લડ પ્રેશર માટે સારો આહાર છે.

શિયાળામાં ખાવ કિવી થશે ફાયદો

આજકાલ કીવીઝ દરેક સીઝનમાં જોવા મળે છે. પરંતુ જો તમે તેને શિયાળાની સીઝન માં લો છો તો તે સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. શિયાળામાં ઘીનું સેવન ચોક્કસપણે વધે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે જો તમે દરરોજ કિવિ ખાશો તો તે સ્થિર ચરબી ઘટાડવામાં મદદગાર છે. તે જ સમયે, તે શિયાળામાં ચેપ સામે લડવાની શક્તિમાં વધારો કરે છે.

શિયાળાના આહારમાં સીતાફળનો સમાવેશ કરો

સીતાફળ એક એવું ફળ છે જેની રાહ ઘણા લોકો જોવે છે. ઘણા લોકોને શિયાળો ગમે છે, કારણ કે આ મોસમમાં સીતાફળ આવે છે. સીતાફળમાં ઘણા ખનિજો અને વિટામિન હોય છે. સ્ટિફલમાં વિટામિન એ, વિટામિન સી, આયર્ન, પોટેશિયમ, મેગ્નેશિયમ અને કોપર જેવા મહત્વપૂર્ણ પોષક તત્વો હોય છે. વિટામિન સી શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવાની ક્ષમતા ધરાવે છે, તેથી દરરોજ એકવાર સીતાફળ ખાઓ અને બીમારીઓથી છૂટકારો મેળવો.

Read Also

Related posts

ભરૂચ : ભારે પવન અને ગાજવીજ સાથે વરસાદ, ઝઘડિયા સબ સ્ટેશનમાં ભંગાણ પડતા 20 વધુ ગામોમા અંધારપટ

Nilesh Jethva

કોરોનાના કહેર વચ્ચે જમ્મુ કાશ્મીરમાં આયોજિત થઈ ‘શિકારા રેસ’, પર્યટન માટે ખુલી રહ્યા છે દરવાજા

Pravin Makwana

સુરતના ખટોદરા વિસ્તારમાં ફરી મેફેડ્રોન ડ્રગ્સની હેરાફેરીનો પર્દાફાશ

Nilesh Jethva
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!