GSTV

weight Loss: સવારે કે સાંજે? જાણો કયાં સમયે કસરત કરવાથી જલ્દીથી ઘટી જાય છે વજન

મોટાભાગના લોકો અંગકસરતો ક્યારે કરવી તેના સમય વિશે મૂંઝવણમાં રહે છે. દરેકનો પોતાનો પ્રિય સમય હોય છે. ઘણાં સવારે કસરત કરે છે. ઘણા લોકો સાંજે કસરત કરે છે. કસરતનો સમય વજનને પણ અસર કરે છે.સવારે કે સાંજ સમયે કસરત કરવાથી વજન ઝડપથી ઓછું થાય છે. સવારે કસરત કરવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે. સવારે વહેલા ઉઠી જવું તમને આખો દિવસ માટે પુષ્કળ સમય આપે છે. સવારે કસરત કરવાથી શરીરમાં એન્ડોર્ફિન હોર્મોન ઉત્પન્ન થાય છે, જે તાણ ઘટાડે છે અને મનને શાંત રાખે છે. તેનાથી આખો દિવસ સારો પસાર થાય છે.

મેડિસીન મેગેઝીનમાં પ્રકાશિત થયેલા એક અભ્યાસ મુજબ, જે મહિલાઓ સવારે ઉઠે છે અને 45 મિનિટ સુધી ઝડપી ચાલતી હોય છે, તે મહિલાઓ ખોરાક અને પીણા પર ઓછું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. એટલું જ નહીં, આ મહિલાઓ દિવસભર નિષ્ક્રિય રહેતી નથી. સવારે કસરત કરીને મેટાબોલિઝમ પણ સારું છે, જેના કારણે દિવસભર કેલરી ઓછી થાય છે. જે લોકો સવારે કસરત કરે છે તેઓ સાંજે કસરત કરતા વધુ સારી નિંદ્રા મેળવે છે. બપોરે કે સાંજે ચાલવાથી શરીરના તાપમાનમાં વધારો થઈને સ્નાયુઓને શક્તિ આપે છે. આનો અર્થ એ છે કે આ સમયે તમારું શરીર વ્યાયામ માટે સૌથી વધુ તૈયાર છે અને તેનો લાભ વજન ઘટાડવામાં જોવા મળે છે.

READ ALSO

Related posts

COVID-19ના રસીકરણ પહેલા જ કેન્દ્રએ રાજ્યોને કરી દીધા એલર્ટ! વેક્સીનની ‘આડ અસર’ માટે કરી લે તૈયારી

Bansari

અમદાવાદ/ ડે મ્યુનિસિપલ કમિશનરને થયો ફરી કોરોના, થયા હોમ આઈસોલેટ

pratik shah

યાત્રીગણ ધ્યાન આપે! શું 1 ડિસેમ્બરથી બંધ થઇ જશે તમામ ટ્રેનો? જાણો રેલવે મંત્રાલયે શું કહ્યું

Bansari
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!