GSTV
Health & Fitness Life Trending

Health Tips: વિટામિન Aની ઉણપને કારણે શરીરમાં આ ફેરફારો દેખાય છે, તમારા સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખવા આ કામ કરો

તંદુરસ્ત શરીર માટે તમામ પ્રકારના વિટામીન જરૂરી છે. આ વિટામિનમાંનું એક વિટામિન એ છે. જ્યારે પણ શરીરમાં કેટલાક ફેરફારો આવે છે અથવા આવવાના હોય છે, ત્યારે આપણું શરીર આપણને તેના વિશે સંકેત આપે છે. પરંતુ આપણે આ સંકેતોને સમજી શકતા નથી. તો ચાલો તમને જણાવી દઈએ કે જો શરીરમાં વિટામીન A ની ઉણપ હશે તો તમારે કઈ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડશે.

વિટામિન A શા માટે મહત્વનું છે?

વિટામિન એમાં રેટિનોલ અને કેરોટીન મળી આવે છે.વિટામીન એ આંખો માટે ખૂબ જ જરૂરી છે. આ વિટામિન શરીરના ઘણા ભાગો જેમ કે ત્વચા, વાળ, નખ, દાંત, પેઢા અને હાડકાંની મજબૂતાઈ જાળવવામાં મદદ કરે છે.

વિટામિન A ની ઉણપથી થતા રોગો

વિટામીન A ની ઉણપથી આંખના મોટા ભાગના રોગો થાય છે, જેમાં રાતાંધળાપણું, આંખના સફેદ ભાગમાં ફોલ્લીઓ અને કોર્નિયાની શુષ્કતાનો સમાવેશ થાય છે. જો સમયસર સારવાર ન કરવામાં આવે તો તે કાયમી અંધત્વ તરફ દોરી શકે છે. આ સિવાય વિટામિન Aની ઉણપને કારણે ત્વચાની શુષ્કતા, ગળામાં ઈન્ફેક્શન, હાડકાં નબળા પડવા અને ગર્ભધારણમાં મુશ્કેલી જેવી બીમારીઓ પણ સામાન્ય છે.

વિટામિન A ની ઉણપ કેવી રીતે દૂર કરવી

શરીરમાં વિટામિન A ની ઉણપને પહોંચી વળવા માટે તમારે હેલ્ધી ફૂડ ખાવું જોઈએ. વિટામિન A ની ઉણપના કિસ્સામાં, આહારમાં લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીનો સમાવેશ કરવો સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે. કારણ કે તેમાં વિટામિન ‘એ’ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. આ માટે તમારે ઈંડા, ફોર્ટિફાઈડ અનાજનું સેવન પણ કરવું જોઈએ. દૂધમાં વિટામીન A પણ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. આ સાથે તમે આ શાકભાજીનું સેવન પણ કરી શકો છો. આમાં ગાજર, પીળા અથવા નારંગી શાકભાજી, પાલક, શક્કરિયા, પપૈયા, દહીં, સોયાબીન અને અન્ય પાંદડાવાળા લીલા શાકભાજીનો સમાવેશ થાય છે.

READ ALSO

Related posts

પોલિટિક્સ / મહેબૂબા-ઓમર કોંગ્રેસ સાથે હાથ મિલાવશે!, યાત્રમાં જોડાયા બાદ અટકળો

Hardik Hingu

Beauty Tips / ઠંડીની મોસમમાં યોગ્ય મોઈશ્ચરાઈઝર ત્વચાને રાખે મખમલી

GSTV Web Desk

જર્મનીની જીત / હોકી વર્લ્ડ કપમાં બેલ્જિયમને શૂટઆઉટમાં હરાવીને જર્મનીએ ખિતાબ જીત્યો

Hardik Hingu
GSTV