1200 કરોડની બ્રાન્ડ વેલ્યૂ સાથે આ સેલિબ્રિટી છે ટોચના સ્થાને, બોલિવૂડને પછાડી દીધું

ભારતીય ક્રિકેટ ટીમના કેપ્ટન વિરાટ કોહલી સતત બીજા વર્ષે ભારતના નંબર વન સેલિબ્રિટી બ્રાન્ડ રહ્યા છે. તેમની બ્રાન્ડ વેલ્યૂ રૂ. 1,203 કરોડ છે. 721 કરોડ રૂપિયાની બ્રાન્ડ વેલ્યૂ સાથે દીપિકા પાદુકોણે બીજા સ્થાને આવે છે. તેણી ગયા વર્ષે ત્રીજી સ્થાને હતી. ગયા વર્ષે બીજા સ્થાને શાહરુખ ખાન હતો, જે આ વખતે પાંચમાં સ્થાને પહોંચ્યો હતો. તેની બ્રાન્ડ વેલ્યુ 427 કરોડ રૂપિયા છે. અક્ષય કુમાર (473 કરોડ રૂપિયા) ત્રીજા ક્રમે અને રણવીર સિંહ (443 કરોડ રૂપિયા) ચોથા સ્થાને છે. સતત વધી રહી છે.

સેલિબ્રિટીવાળી જાહેરાતોની સંખ્યા સતત વધી

સેલિબ્રિટીવાળી જાહેરાતની સંખ્યા આ રેન્કિંગ ગ્લોબલ વેલ્યુએશન અને કોર્પોરેટ ફાયનાન્સ એડ્વાઇઝર ડફ એન્ડ ફેલ્પ્સ દ્વારા તૈયાર કરવામાં આવ્યું છે. સેલિબ્રિટીવાળી જાહેરાતોની સંખ્યા સતત વધી રહી છે. 2017 સુધીમાં, કુલ ટોટલ 1,660 બ્રાન્ડ્સની જાહેરાત કોઈને કોઈ સેલિબ્રિટીઝ કરી રહ્યા હતા. આ આંકડો 2007માં 650 હતો. એટલે કે, એક દાયકામાં તે 155% વધી છે. 2018 સુધી ટોચના 20 સેલિબ્રિટીઝમાં 314 પ્રોડક્ટ બ્રાન્ડ્સની જાહેરાતો હતી. ટોપ-5માં કુલ 105 જાહેરાતો છે. 25 બ્રાંડ એડવર્ટાઈઝિંગ સાથે રણવીર સિંહ મોખરે છે. 24 બ્રાન્ડ એડવર્ટાઈઝમેન્ટ સાથે વિરાટ કોહલી બીજા સ્થાને છે. 76 ટકા સેલિબ્રિટી એડવર્ટાઈઝમેન્ટમાં ફિલ્મસ્ટાર્સ સેલિબ્રિટી જાહેરાતનો સૌથી મોટો હિસ્સો ફિલ્મ સ્ટાર્સ પાસે છે. ટોપ-20ની યાદીમાં કુલ 16 મૂવી સ્ટાર્સ અને ચાર સ્પોર્ટસ સ્ટાર્સ શામેલ છે.

પર્સનલ કેર અને બેંકિંગ ક્ષેત્રમાં મહિલા સેલિબ્રિટીઓની વધુ માંગ

વિરાટ કોહલી, મહેન્દ્ર સિંહ ધોની (રૂ. 189 કરોડ), સચિન તેંડુલકર (રૂ. 152.7 કરોડ) અને બેડમિંટન ખેલાડી પી.વી. સિંધુ (રૂ. 152 કરોડ) ઉપરાંત સ્પોર્ટ્સ સ્ટાર્સમાં સમાવેશ થાય છે. પર્સનલ કેરમાં મહિલા સેલિબ્રિટી મોખરે વિવિધ ક્ષેત્રોમાં મહિલાઓ અને પુરુષોની સેલિબ્રિટી માટે માંગ પણ અલગ છે. પર્સનલ કેર અને બેંકિંગ ક્ષેત્રમાં મહિલા સેલિબ્રિટીઓની વધુ માંગ છે. 67% પર્સનલ કેર અને બેન્કિંગમાં 65% જાહેરાત મહિલા સેલિબ્રિટી પાસે છે. તેનાથી વિપરીત, 72% ઇ-કૉમર્સ સેગમેન્ટ્સમાં જાહેરાતો પુરૂષો હોય છે. ઓટોમોબાઈલમાં પુરુષો સેલિબ્રિટીનું પ્રભુત્વ વધુ છે. તેમાં 87% જાહેરાત પુરુષ સેલિબ્રિટી પાસે છે.

પાવર કપલમાં દીપિકા પાદુકોણ અને રણવીર સિંહ મોખરે છે

દીપવીર પાવર કપલમાં પહેલા સ્થાને પાવર કપલમાં દીપિકા પાદુકોણ અને રણવીર સિંહ મોખરે છે. બન્ને પાસે કુલ 46 ઉત્પાદનો માટે જાહેરાત છે. જો કે, બંને એક બ્રાન્ડ માટે સાથે જાહેરાત કરતા નથી. વિરુષ્કા એટલે કે, વિરાટ કોહલી અને અનુષ્કા શર્મા બીજા સ્થાને છે. તેમની પાસે કુલ 39 જાહેરાતો છે. અક્ષય અને ટ્વિંકલ પાસે 28, સૈફિના (સૈફ અને કરીના) પાસે 27 અને શાહરૂખ-ગૌરીની 18 બ્રાન્ડ જાહેરાતો છે.

લોકલ સ્ટાર્સમાં મહેશ બાબુ ટોચ પર એવૉં નથી કે બધી સેલિબ્રિટી જાહેરાતો રાષ્ટ્રીય સ્તરના સ્ટાર્સ પાસે જ છે. પ્રાદેશિક સિતારાઓ પાસે પણ સારી જાહેરાતો છે. દક્ષિણ ભારતીય અભિનેતા મહેશ બાબુ 15 બ્રાન્ડની જાહેરાત કરે છે. એ જ રીતે તમન્ના પાસે આઠ બ્રાન્ડની જાહેરાતો છે. આ સિવાય, નિવૃત્ત સ્ટાર ખેલાડીઓની પણ ઘણી જાહેરાતો છે. સચિન તેંડુલકર આજે 18 બ્રાન્ડની જાહેરાત કરે છે. રાહુલ દ્રવિડ 5 અને સૌરવ ગાંગુલી ચાર બ્રાન્ડની જાહેરાત કરે છે.

ADVERTISEMENT
GSTVના લેટેસ્ટ News અને Videos માટે લાઈક કરો Youtube Twitter