GSTV
Gujarat Government Advertisement

જો તમે વેજિટેરિયન છો તો ચિંતા ના કરો, કોરોનામાં તમે આ પદાર્થોમાંથી મેળવી શકશો ભરપૂર પ્રોટીન

Last Updated on May 16, 2021 by Dhruv Brahmbhatt

હાલમાં સમગ્ર વિશ્વમાં ચાલી રહેલી મહામારી દરેક વ્યક્તિને અલગ-અલગ લક્ષણો દ્વારા સંક્રમિત કરે છે. એટલે સુધી કે સામાન્ય લક્ષણોવાળા દર્દીઓમાં પણ કોઇ પણ પ્રકારની મુશ્કેલી સિવાય બિલકુલ સરળતાથી તેઓ રિકવર પણ થઇ જાય છે તો કોઇકે ઘણા લાંબા સમયથી કોરોનાના લક્ષણોનો સામનો પણ કરવો પડ્યો છે. એવામાં પોષક તત્વોથી ભરપૂર સ્વસ્થ અને સંતુલિત ડાઇટ દર્દીને કોરોના વાયરસ સંક્રમણથી જલ્દી રિકવર થવામાં મદદ કરી શકે છે.

શાકાહારી લોકો આ ચીજવસ્તુઓ દ્વારા પ્રોટીનની ઊણપ પૂર્ણ કરે

કોરોના સંક્રમણને ધ્યાને રાખી દર્દીઓમાં પોષક તત્વોની ઊણપ, વજન ઘટવું, થાક લાગવો, ચક્કર આવવા અને ખૂબ જ વધારે નબળાઇની સમસ્યા પણ થઇ જાય છે. એવામાં હેલ્થ નિષ્ણાંતોનું માનીએ તો શરીરની ક્ષતિગ્રસ્ત નુકસાન પેશીઓને ઠીક કરવા અને માંસપેશીઓની નબળાઇઓને દૂર કરવા માટે પ્રોટીનથી ભરપૂર ડાઇટ ફાયદાકારક થઇ શકે છે. ઘણાં લોકોને એવું લાગે છે કે, ઇંડા, ચિકન, મટન અને દરિયાઇ ફૂડમાં જ પ્રોટીન હોય છે. એવામાં શાકાહારી લોકો શું કરે. તો અમે તમને જણાવી દઇએ કે, જે લોકો શાકાહારી છે તેવાં લોકો માટે આ પદાર્થો ફાયદાકારક થઇ શકે છે.

Chia seeds
  1. ચિયા બીજ – ચિયાના બીજમાં પ્રોટિનની સાથે ફાયબર પણ હોય છે. 30 ગ્રામ ચિયાના બીજમાં લગભગ 47 ગ્રામ પ્રોટીન હોય છે. આ ઉપરાંત તેમાં આયર્ન, કેલ્શિયમ, ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ પણ હોય છે, જે સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેથી ચોક્કસપણે તમારા નાસ્તામાં ચિયા બીજ શામેલ કરો.
  2. પનીર- પનીરના 100 ગ્રામમાં લગભગ 23 ગ્રામ પ્રોટીન હોય છે. ખાસ કરીને જો તમે ઘરે દૂધને બાળીને ચીઝ બનાવો છો, તો તે તમારા માટે પ્રોટીનનો શ્રેષ્ઠ સ્રોત બની શકે છે, કારણ કે તેમાં કોઈ રાસાયણિક અથવા પ્રિઝર્વેટિવ્સ નહીં હોય. તેથી કોરોનામાંથી રિકવરી દરમિયાન પનીર ખાવું એ અતિ ઉત્તમ છે.


  3. દાળ – પ્રોટીનથી ભરપૂર હોવા છતાં દાળ ઇમ્યુનિટી બૂસ્ટરની જેમ કામ કરે છે. જો તમે ઇચ્છો તો તમે બપોરના ભોજન અથવા રાત્રિ ભોજન દરમ્યાન દાળ ખાઇ શકો છો અથવા તો પછી દાળનું પાણી પણ પી શકો છો. કારણ કે કોરોના સંક્રમણમાંથી સાજા થવામાં તે ખૂબ મદદ કરશે. દાળ શરીરને એનર્જી આપવામાં મદદગાર સાબિત થાય છે.
  4. બ્રોકલી અને લીલા વટાણા – બ્રોકલી અને લીલા વટાણા પણ આ બંને શાકભાજીમાં પ્રોટીનથી ભરપૂર હોય છે. બાફેલા વટાણાના કપમાં 10 ગ્રામ સુધી પ્રોટીન હોય છે. તેથી મધ્યમ કદના બ્રોકલીમાં 5 ગ્રામ પ્રોટીન હોય છે. જો તમે ઇચ્છો, તો તમે તેની શાકભાજી બનાવી તેને ખાઇ શકો છો અથવા તો પછી બ્રોકલીનું સૂપ પણ તમે બનાવી શકો છો.
પનીર

દેશ દુનિયાના મહત્વપૂર્ણ સમાચારો, બિઝનેસ, ફાયનાન્સ, અજબગજબ, ઓટો અને  કેસ ટેક્નોલોજી સહિતના સમાચાર વાંચો જીએસટીવીની વેબસાઈટ પર, સાથે જ ગુજરાત સમાચાર પર વાંચો રાજ્યના સૌથી વિશ્વસનીય અખબારના સમાચાર.

READ ALSO

Gujarat Government Advertisement

Related posts

જો તમે વર્ક ફ્રોમ હોમ દરમિયાન તણાવ અનુભવો છો તો અજમાવો આ પદ્ધતિઓ

Vishvesh Dave

ખૂબ જ ટૂંક સમયમાં બદલાશે તમારી વોટ્સએપ ચેટની ડિઝાઇન, એપ્લિકેશનમાં કરવામાં આવી રહ્યા છે ફેરફાર

Vishvesh Dave

આ બેંકે 50 વર્ષથી વધુ ઉંમરના લોકો માટે રજૂ કર્યો વિશેષ એફડી પ્લાન, મળશે આ મોટા ફાયદાઓ

Vishvesh Dave
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!