GSTV
World

Cases
3268896
Active
2729527
Recoverd
380237
Death
INDIA

Cases
101497
Active
100303
Recoverd
5815
Death

જો તમે ટ્વિટર વાપરો છો તો વાંચી લો આ લેખ, તમારા માટે ખાસ ન્યૂઝ

Twitter

માઈક્રોબ્લોગિંગ કંપની ટ્વિટરે સ્વીકાર્યું કે તેના પ્લેટફોર્મ પર ટૂ-ફેક્ટર ઓથેંટિકેશન જેવી સારી સિક્યોરિટી માટે પોતાના ઈમેલ અને ફોન નંબર આપનાર યૂઝર્સને લક્ષિત જાહેરાત એટલે કે ટારગેટેડ એડ મોકલવામાં આવે છે.

ટ્વિટરે કહ્યું, “વ્યક્તિગત માહિતીનો ઉપયોગ અજાણતાં જાહેરાત હેતુઓ, ખાસ કરીને અમારી ટેલર્ડ ઓડિયન્સ અને પાર્ટનર ઓડિઓન્સ જાહેરાત સિસ્ટમોમાં ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે.”

twitter admits to privacy breach confirms users hit by targeted ads

ટ્વિટરને ખબર નથી કે તેના કેટલા વપરાશકર્તાઓ તેનાથી પ્રભાવિત થયા છે. 2019 ના બીજા ક્વાર્ટર સુધીમાં ટ્વિટર પાસે સરેરાશ 13.9 મિલિયન મુદ્રીકૃત દૈનિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓ (એમડીએયુઝ) છે. કંપનીએ કહ્યું, “અમે આ માટે માફી માંગીએ છીએ અને આવી ભૂલ ફરીથી ન થાય તેની ખાતરી કરવા પગલાં લઈશું.”
આ રીતે કામ કરે છે ટૂએફએ

ઓથેન્ટિકેશન પ્રક્રિયા દરમિયાન ટુએફએ જાહેરાતો એ સલામતીનો એક વધારાનો સ્તર છે જે હેકર્સને તમારા એકાઉન્ટ્સ હેકિંગ કરતા અટકાવે છે. જો કે કંપનીએ દાવો કર્યો છે કે તેણે તેના વપરાશકર્તાઓની વ્યક્તિગત માહિતી તેના ભાગીદારો અથવા અન્ય કોઈ તૃતીય-પક્ષ સાથે શેર કરી નથી.

ગયા વર્ષે, માઇક્રો બ્લોગિંગ સાઇટએ 336 મિલિયન વપરાશકર્તાઓને તેમનો એકાઉન્ટ પાસવર્ડ બદલવા માટે કહ્યું હતું. હેકરોએ આ વર્ષે ઓગસ્ટમાં ટ્વિટર સીઈઓ જેક ડોર્સીના એકાઉન્ટને હેક કર્યું હતું અને અનેક વાંધાજનક ટ્વીટ્સ કર્યા હતા.

READ ALSO

Related posts

વાવાઝોડાની અસર: મુંબઈનો સમુદ્ર તોફાની બન્યો, દરિયાકિનારે પોલીસ દ્વારા સતત પેટ્રોલિંગ

pratik shah

તાકાતનો ઘમંડ દેખાડી રહેલા ચીનના આ શાપિત ગામના લોકોને જોઈને કહેશો ઓહ માય ગોડ, અહીં અજમાવે જોર

pratik shah

રાજ્યનાં ઘણા જિલ્લાઓના વાતાવરણમાં આવ્યો અચાનક પલ્ટો, ભારે પવન સાથે વરસ્યો વરસાદ

pratik shah
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!