GSTV
Home » News » SBI: બેંકની કોઈ સર્વિસથી છો પરેશાન, કરો અધિકારીને સીધી ફરિયાદ

SBI: બેંકની કોઈ સર્વિસથી છો પરેશાન, કરો અધિકારીને સીધી ફરિયાદ

દેશની સૌથી મોટી બેંક સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા (SBI)માં તમારું એકાઉન્ટ છે અને તમે તમારી બેંકની સેવાઓથી ચિંતિત છો તો આ નારાજગીને દૂર કરવા અને પોતાની ફરિયાદ અથવા સમસ્યાને ઉકેલવા માટે એસબીઆઈના મોટા અધિકારીઓ તમને મળવા આવી રહ્યા છે. બેંક 28મી મેના રોજ દેશભરમાં આલગ અલગ સ્થળો પર ગ્રાહક સંમેલન આયોજિત કરવા જય રહી છે. તમને જણાવી દઈએ કે, બેંકના વરિષ્ઠ અધિકારી આ બેઠકમાં ભાગ લેશે. આ સંમેલન દરમિયાન ગ્રાહક બેંકના કર્મચારીઓ સાથે વાત કરી શકશે. આ દરમિયાન તેઓ તેમની ફરિયાદ નોંધાવી શકશે અને ઉત્પાદન તેમજ સેવાઓ અંગે પોતાનો મત રજૂ કરી શકશે.
બેંકના અધિકારીઓ 28મી મેના રોજ તમારી સાથે કરશે મુલાકાત
બેંકે જણાવ્યું હતું કે, તેનો ઉદ્દેશ્ય ગ્રાહકોની ફરિયાદોને સમજવા અને તેમની સેવાઓમાં સુધારો કરવાનો છે. આ પહેલ હેઠળ, બેંક તેના 17 લોકલ હેડ ઑફિસ (એલએચઓ) દ્વારા 500થી વધુ સ્થળોએ મીટિંગનું આયોજન કરશે. એક લાખથી વધુ ગ્રાહકો સાથે સંપર્ક કરવો એ બેંકનો ધ્યેય છે. બેંકના રિટેલ અને ડિજિટલ બિઝનેસના એમડી પી.કે.ગુપ્તાએ નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, ‘આનો ઉદ્દેશ્ય લોકો સાથે સંપર્ક કરી ગ્રાહકોમાં બેંક અંગે વિશ્વાસને વધુ મજબૂત બનાવવાનો છે.

આ પહેલ હેઠળ, બેંક તેના 17 લોકલ હેડ ઑફિસ (એલએચઓ) દ્વારા 500 થી વધુ સ્થળોએ મીટિંગનું આયોજન કરશે. બેન્ક, દિલ્હી, એનસીઆર અને ઉત્તરાખંડના એસબીઆઇ ગ્રાહકો 41 સ્થળોએ આ કાર્યક્રમમાં ભાગ લઈ શકે છે. આ પહેલ હેઠળ, ગ્રાહકો તેમની ચિંતાઓ અંગે ચર્ચા કરવા અને બેંકના ઉત્પાદનો અને સેવાઓ પર પ્રતિસાદો અને સૂચનો શેર કરવા માટે બેન્ક સ્ટાફ સાથે સંપર્ક કરી શકે છે, એમ એક રિલીઝમાં જણાવાયું છે. રિટેલ અને ડિજિટલ બેંકિંગના એસબીઆઈના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર પી. કે. ગુપ્તાએ જણાવ્યું હતું કે આ ગ્રાહકો સાથેના બેન્કના નિયમિત સંપર્કનો ભાગ છે. “અમે સામાન્ય રીતે એક વર્ષમાં સામાન્ય રીતે એક વર્ષમાં મોટાભાગના સમયે તે કરવા અને દેશભરના અમારા બધા મુખ્ય કેન્દ્રો પર તેને ગોઠવવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ.

અમે અમારા ગ્રાહકોને તેમના વિચારો, અપેક્ષાઓ અને અમારી સેવાઓને કેવી રીતે સુધારી શકીએ તે અંગે પ્રતિસાદ આપવા જણાવ્યું છે,” ગુપ્તા પીટીઆઈને જણાવ્યું હતું. તેમણે ઘણીવાર કહ્યું હતું કે, ગ્રાહકોની ચિંતાઓ શાખાઓમાં સંપૂર્ણપણે ઉકેલવામાં આવતી નથી અને આના જેવા પ્રોગ્રામ્સ તેમને સાંભળવા અને ઉકેલો શોધવા માટે વધુ સારી તક આપે છે. એસબીઆઇએ જણાવ્યું હતું કે બેંકના કર્મચારીઓ ગ્રાહકોને ડિજિટલ બેન્કિંગ અને લાઇફસ્ટાઇલ શોપિંગ એપ્લિકેશન – યોનો એસબીઆઇ માટે તેના એક-સ્ટોપ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરવાની સુવિધા અને સુવિધા વિશે માહિતી આપશે અને શિક્ષિત કરશે. રાજ્ય માલિકીની ઋણદાતાએ જણાવ્યું હતું કે યોનો એપ્લિકેશન, નવેમ્બર 2017 માં લોન્ચ કરવામાં આવી હતી, તેણે અત્યાર સુધીમાં 2 કરોડથી વધુ ડાઉનલોડ્સ થયા છે.

Read Also

Related posts

બર્બરતાની ચરમસીમા : અહીં વાંદરાઓ પર ટેસ્ટ થાય છે તમામ દવાઓ, તસવીરો જોઈ હૈયુ કંપી ઉઠશે

Mansi Patel

દિલ્હી વિધાનસભાની ચૂંટણી જીતવા કેજરીવાલે આપ્યું આ ગેરંટી કાર્ડ, 10 વચનોનું કરશે પાલન

Mayur

1 ફેબ્રુઆરીથી લાખો ફોન્સ પર કામ નહી કરે Whatsapp, ફટાફટ લિસ્ટ ચેક કરી લો ક્યાંક તમારો ફોન તો…

Bansari
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!