GSTV

Ration Card : જો તમને પણ ડીલર આપી રહ્યો છે ઓછુ રાશન તો હાલ આ નંબરો પર કરો ફરિયાદ, તરત જ મળશે ઉકેલ

Last Updated on January 14, 2022 by Vishvesh Dave

રાશન કાર્ડની મદદથી ગરીબ વર્ગ અને આર્થિક રીતે નબળા લોકોને રાશન મળે છે. આ કાર્ડ દ્વારા, રાશનકાર્ડ ધારક કોઈપણ રાશનની દુકાનમાંથી રાશનનો નિયત જથ્થો લઈ શકે છે. જો કે, રાશનકાર્ડ ધારકોને પરિવારના સભ્યોની સંખ્યા અનુસાર રાશન મળે છે, તેથી જો તમે હજી સુધી તમારા બાળકોનું નામ રાશનકાર્ડમાં ઉમેર્યું નથી , તો હવે તેને ઉમેરી દો. બીજી તરફ, જો હવે ડીલર દ્વારા તમારું રાશન પણ ઓછું તોલવામાં આવે છે , તો તમે તેના વિશે તરત જ ફરિયાદ કરી શકો છો.

રાશન

ગ્રાહકોને ઓછું રાશન આપવાની સ્થિતિમાં, તમે ટોલ ફ્રી નંબર પર તાત્કાલિક કાર્યવાહી કરીને ફરિયાદ પણ આપી શકો છો, જાણો કયા રાજ્ય માટે કયો નંબર જારી કરવામાં આવ્યો છે.

અહીં તમારા રાજ્યનો હેલ્પલાઇન નંબર તપાસો –

આંધ્ર પ્રદેશ – 1800-425-2977

અરુણાચલ પ્રદેશ – 03602244290

આસામ – 1800-345-3611

હરિયાણા – 1800–180–2087

હિમાચલ પ્રદેશ – 1800–180–8026

બિહાર – 1800–3456–194

છત્તીસગઢ – 1800-233-3663

ગોવા – 1800-233-0022

ગુજરાત – 1800-233-5500

ઝારખંડ – 1800-345-6598

કર્ણાટક – 1800-425-9339

કેરળ – 1800-425-1550

મધ્ય પ્રદેશ – 181

મહારાષ્ટ્ર – 1800-22-4950

મણિપુર – 1800-345-3821

મેઘાલય – 1800-345-3670

મિઝોરમ – 1860-222-222-789

નાગાલેન્ડ – 1800-345-3704, 1800-345-3705

ઓડિશા – 1800-345-6724 / 6760

પંજાબ – 1800-3006-1313

રાજસ્થાન – 1800-180-6127

સિક્કિમ – 1800-345-3236

તમિલનાડુ – 1800-425-5901

તેલંગાણા – 1800-4250-0333

ત્રિપુરા – 1800-345-3665

ઉત્તર પ્રદેશ – 1800-180-0150

ઉત્તરાખંડ – 1800-180-2000, 1800-180-4188

પશ્ચિમ બંગાળ – 1800-345-5505

દિલ્હી – 1800-110-841

જમ્મુ – 1800-180-7106

કાશ્મીર – 1800–180–7011

આંદામાન–નિકોબાર – 1800–343–3197

ચંદીગઢ – 1800–180–2068

દાદર નગર હવેલી – 1800-233-4004

લક્ષદ્વીપ – 1800-425-3186

પુડુચેરી – 1800-425-1082

ટોલ ફ્રી હેલ્પલાઈન નંબર જારી

વાસ્તવમાં, કેન્દ્ર સરકાર દ્વારા લગભગ તમામ રાજ્યો માટે અલગ-અલગ નંબર જારી કરવામાં આવ્યા છે, જેના પર તમે કૉલ કરીને તમારી ફરિયાદ આપી શકો છો. તમને જણાવી દઈએ કે, ડીલર દ્વારા ઓછું રાશન આપવામાં આવે તો પણ તમે અહીં ફરિયાદ કરી શકો છો. ઉદાહરણ તરીકે- ઉત્તર પ્રદેશની રહેવાસી રેખા રાશન લેવા માટે દુકાન પર ગઈ, તે દરમિયાન વેપારીએ ઓછું રાશન આપ્યું. આ સ્થિતિમાં રેખા સરકાર દ્વારા ઉત્તર પ્રદેશ માટે જારી કરાયેલા નંબર પર ફોન કરીને ફરિયાદ કરશે.

આને લગતી કોઈપણ પ્રકારની સમસ્યા માટે, તમે જે રાજ્યના છો તેના નંબર પર કૉલ કરીને ફરિયાદ કરો અને તમારી સમસ્યાનું પણ સમયસર નિરાકરણ કરવામાં આવશે. વાસ્તવમાં, સરકાર દ્વારા રાશનના વિતરણને લઈને ઘણી કડકાઈ કરવામાં આવી છે, જેથી કોઈપણ ખલેલ વિના રાશન તમામ પરિવારો સુધી પહોંચે. અનાજ વિતરણની પ્રક્રિયા કોરોનાની બીજી લહેર દરમિયાન શરૂ થઈ હતી, જે લાંબા સમય સુધી ચાલી હતી. આ અંતર્ગત ઘણા પરિવારોને મફત રાશનની સુવિધા પણ મળી.

ઓનલાઈન પણ મોકલી શકો છો ફરિયાદ

જો તમારી પાસે રાશન કાર્ડ નથી, તો તમે તેને ઓનલાઈન કરીને પણ કરાવી શકો છો, આ માટે તમારે કેટલાક સરળ સ્ટેપ્સ ફોલો કરવા પડશે. તે જ સમયે, વધુ માહિતી માટે, તમે રાષ્ટ્રીય ખાદ્ય સુરક્ષા પોર્ટલની મુલાકાત લઈને પણ તપાસ કરી શકો છો. ઉપરાંત, જો તમને ફરિયાદ કરવા માટે તમારા રાજ્યનો નંબર ન મળી રહ્યો હોય, તો તમે તેને આ પોર્ટલ પર જોઈ શકો છો. તે જ સમયે, તમે તમારી ફરિયાદ ઓનલાઈન પણ મોકલી શકો છો.

દેશ દુનિયાના મહત્વપૂર્ણ સમાચારો, બિઝનેસ, ફાયનાન્સ, અજબગજબ, ઓટો અનેટેક્નોલોજી સહિતના સમાચાર વાંચો જીએસટીવીની વેબસાઈટ પર, સાથે જ તમારા મોબાઈલ પર તમામ સમાચારમેળવવા માટે અમારી Android App ડાઉનલોડકરો…

MUST READ:

Related posts

કેન્દ્રીય બજેટ / બજેટમાં બેંકોમાં મૂડી ઠાલવવા અંગે જાહેરાતની સંભાવના ઓછી, ગયા વર્ષે NPAમાં થયો ઘટાડો

GSTV Web Desk

મહિન્દ્રાએ હીરો ઈલેક્ટ્રિક સાથે કરી ભાગીદારી, એક વર્ષમાં કરશે 10 લાખથી વધુ ઇલેક્ટ્રિક વાહનોનું ઉત્પાદન

Vishvesh Dave

સુરત / છેલ્લા 15 દિવસમાં કોરોનાના કેસોમાં આવ્યો મોટો ઉછાળો, વિદ્યાર્થીઓ પણ મોટી સંખ્યા થઈ રહ્યા છે સંક્રમિત

GSTV Web Desk
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!