એર ઈન્ડિયાએ એક મહિલા સાથે દુર્વ્યવહાર કરવા અને ફ્લાઈટના બાથરૂમમાં ધૂમ્રપાન કરવા બદલ એર ઈન્ડિયાને કારણ બતાવો નોટિસ ફટકારી છે. કડક વલણ અપનાવતા, ડીજીસીએએ પ્રશ્ન કર્યો કે એરલાઇન્સે સમયસર કોઈ પગલાં લીધાં નથી અને જ્યારે ડીજીસીએએ પ્રશ્ન કર્યો ત્યારે આ બાબતની જાણ કરવામાં આવી હતી. પ્રાપ્ત માહિતી અનુસાર, ગયા વર્ષે 26 નવેમ્બરે ન્યૂયોર્કથી નવી દિલ્હી જતી એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઈટમાં એક નશામાં ધૂત વ્યક્તિએ મહિલા સહ-યાત્રી પર કથિત રીતે પેશાબ કર્યો હતો.

ડીજીસીએએ એ પૂછ્યું છે કે નિયમનકારી જવાબદારીઓનું ઉલ્લંઘન કરવા બદલ એરલાઈન્સ સામે પગલાં કેમ ન લેવા જોઈએ. ડીજીસીએ અનુસાર, 6 ડિસેમ્બરે પેરિસ-નવી દિલ્હી ફ્લાઈટમાં મુસાફરો દ્વારા ગેરવર્તણૂકની બે ઘટનાઓ બની હતી. તેઓ ડીજીસીએના ધ્યાન પર આવ્યા હતા. પ્રથમ ઘટનામાં એક મુસાફર શૌચાલયમાં ધૂમ્રપાન કરતો પકડાયો હતો. તે નશામાં હતો અને ક્રૂની વાત સાંભળતો ન હતો. બીજી ઘટના અન્ય પેસેન્જર સાથે સંબંધિત છે જ્યારે તેણી શૌચાલયમાં ગઈ ત્યારે સાથી મહિલા મુસાફરની ખાલી સીટ અને બ્લેન્કેટ પર કથિત રીતે પેશાબ કર્યો હતો.
ડીજીસીએ એ એર ઈન્ડિયાના એકાઉન્ટેબલ મેનેજરને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરી છે કે શા માટે તેમની નિયમનકારી જવાબદારીઓના ભંગ બદલ તેમની સામે અમલીકરણ પગલાં લેવામાં ન આવે. જોકે ડીજીસીએએ નોટિસનો જવાબ આપવા માટે એર ઈન્ડિયાને બે સપ્તાહનો સમય આપ્યો છે. તેના આધારે આગળની કાર્યવાહી કરવામાં આવશે.
નિયમો અનુસાર, એરલાઇન્સની જવાબદારી છે કે તે એરક્રાફ્ટના લેન્ડિંગના 12 કલાકની અંદર ડીજીસીએને બેકાબૂ મુસાફરો, મુસાફરોનો ગુસ્સો, ફ્લાઇટમાં મુસાફરો સાથે ગેરવર્તણૂકના કિસ્સામાં જાણ કરે. એરલાઈન્સે આ ઘટનાને ત્રણ સભ્યોની બનેલી આંતરિક સમિતિને મોકલવી જરૂરી છે.
- મોટા સમાચાર / રાજ્યમાં બિન હથિયારધારી 242 PSIને PI તરીકે અપાઈ બઢતી, જુઓ કોને અપાયું પ્રમોશન
- બોડકદેવ વિસ્તારમાં વાછરડાને વિખુટું પડતા બચાવવામાં આવ્યું, ખાખીએ ફરી માનવતા મહેકાવી
- સુરતમાં ફૂડ વિભાગ એક્શન મોડમાં : શહેરમાંથી 17 જગ્યાએથી ઘીના નમુના લઈને તપાસ અર્થે મોકલાયા
- આને કહેવાય માનવતા / સુરતમાં ટ્રાફિકમાં ફસાયેલી 108 એમ્બ્યુલન્સને તડકામાં દોઢ કિલોમીટર દોડીને યુવકે રસ્તો કરી આપ્યો
- મજબૂત માંગને કારણે ઓટો સેક્ટર ટોપ ગિયરમાં છે, આ શેરો આઉટપરફોર્મ કરી શકે છે