GSTV

હાઈટ વધારવામાં મદદ કરે છે આ ફૂડ્સ, વધી રહેલાં બાળકોનાં ડાયેટમાં જરૂર કરો સામેલ

આપણે બધા લોકો જાણીએ છીએકે, હાઈટ એક નિશ્ચિંત ઉંમર સુધી વધે છે. તો આનુવાંશિક કારણોની સાથે ઘણી એવી વાતો છે જેનાંથી વ્યક્તિની લંબાઈ કેટલી વધશે તેની જાણ કરી શકાય છે. ઘણા પાસાઓ સાથે ડાયેટ પણ એક ખાસ કારણ છે. જેનાંથી બાળકની લંબાઈ પ્રભાવિત થાય છે આજે અમે તમને કેટલીક એવી જ વસ્તુઓ જણાવીશું જેને ખાવાથી તમારી લંબાઈ વધી શકે છે.

બેરીઝ

બ્લુબેરી, સ્ટ્રોબેરી, બ્લેકબેરી અથવા રાસબેરીનાં ઘણા પ્રકારનાં ન્યુટ્રિશનથી સજ્જ છે. તેમાં હાજર વિટામિન-સી કોષોને સુધારે છે અને ટીશ્યુ રિપેર માટે કામ કરે છે. વિટામિન-સી કોલેજનનું સિંથેસિસ પણ વધારે છે, એક પ્રોટીન જે તમારા શરીરમાં સૌથી વધુ છે.

પાંદડાવાળા શાકભાજી

પાલક, કેળા, અરુગુલા, કોબી જેવા પાંદડાવાળા શાકભાજીમાં પણ ઘણા પોષક તત્વો હોય છે. આ શાકભાજીઓમાં વિટામિન-સી, કેલ્શિયમ, આયર્ન, મેગ્નેશિયમ અને પોટેશિયમ પણ જોવા મળે છે, જે હાડકાઓના ઘનત્વને વધારીને લંબાઈ વધારવાનું કામ કરે છે.

ઇંડા

ઇંડા ન્યૂટ્રિશનનું પાવરહાઉસ છે. તેમાં પુષ્કળ પ્રોટીન મળી આવે છે. તેમાં હાડકાના સ્વાસ્થ્ય માટે જરૂરી ઘણા પોષક તત્વો હોય છે. 874 બાળકો પરના એક અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે નિયમિત ઇંડા ખાનારા બાળકોની ઉંચાઈ વધે છે. ઇંડાના (જરદી) પીળા ભાગમાં હાજર સ્વસ્થ ચરબી પણ શરીરને ફાયદો પહોંચાડે છે.

બદામ

બદામમાં હાજર ઘણા પ્રકારના વિટામિન અને ખનિજો પણ લંબાઈ માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. હેલ્ધી ફેટ સિવાય તેમાં ફાઈબર, મેંગેનીઝ અને મેગ્નેશિયમ પણ હોય છે. આ ઉપરાંત તેમાં વિટામિન-ઇ પણ હોય છે, જે એન્ટીઓકિસડન્ટ તરીકે ડબલ થાય છે. એક સ્ટડી મુજબ બદામ આપણા હાડકાં માટે પણ ફાયદાકારક છે.

સાલ્મન માછલી

ઓમેગા -3 ફેટી એસિડથી સમૃદ્ધ સાલ્મન માછલી સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ ફાયદાકારક છે. ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ એ ચરબી છે જે હૃદયના સ્વાસ્થ્યને લાભ આપે છે, જે શરીરના ગ્રોથ અને વિકાસ માટે પણ સારું માનવામાં આવે છે. કેટલાક સંશોધનકારો કહે છે કે ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ પણ હાડકાની વૃદ્ધિને પ્રોત્સાહન આપી શકે છે. તે બાળકોમાં ઉંઘની સમસ્યાને પણ દૂર કરી શકે છે, જે તેમના વિકાસ પર પ્રતિકૂળ અસર કરે છે.

શક્કરિયા

વિટામિન એ ધરાવતો શક્કરિયા હાડકાના સ્વાસ્થ્યમાં સુધારો કરીને લંબાઈ વધારવામાં મદદ કરે છે. તેમાં બંનેમાં સોલ્યૂબલ અને ઈનસોલ્યૂબલ તત્વો શામેલ છે, જે તમારા પાચન સ્વાસ્થ્યને પ્રોત્સાહન આપે છે અને આંતરડા માટે સારા બેક્ટેરિયાના વિકાસને પ્રોત્સાહન આપે છે. વિટામિન-સી સિવાય તે મેંગેનીઝ, વિટામિન બી 6 અને પોટેશિયમનો સારો સ્રોત પણ છે.

READ ALSO

Related posts

ફ્લિપકાર્ટ તેના ગ્રુપમાં 25,000 ઇલેક્ટ્રિક વાહનોનો સમાવેશ કરશે, આ ત્રણ કંપનીઓ સાથે કરશે ભાગીદારી

Mansi Patel

કામની વાત/ હેલ્થ ઇન્શ્યોરન્સ ક્લેમ નહીં કરવા પર થશે અનેક ફાયદા, મળશે આટલુ ટકાનું ડિસ્કાઉન્ટ

Bansari

બગોદરા-વટામણ હાઇવે પર કાર અને ટ્રક વચ્ચે ગમખ્વાર અકસ્માત, ત્રણના મોત પાંચ ઘાયલ

pratik shah
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!