GSTV

ડાયટ ચાર્ટમાં હાઈ પ્રોટીન લેવાથી બનશો આ ખતરનાક બીમારી ભોગ, જાણો કેટલા પ્રમાણમાં લેવું જોઈએ

જ્યારે પણ હેલ્દી ડાયટ ચાર્ટ બનાવવાની વાત થતી હોય છે, ત્યારે તેમાં પ્રોટીન સૌથી ઉપર હોય છે. કારણ કે, આપણા ડાયટમાં પ્રોટીનનો સમાવેશ કરવાથી ન તો માત્ર માંસપેશીયો મજબૂત થાય છે, પરંતુ વજન પણ ઓછુ કરવામાં મદદ મળે છે. સાથે જ તેના ઘણા ફાયદાઓ પણ મળે છે, પરંતુ શું તમે જાણ છો કે, હેલ્દી ડાયટ ચાર્ટમાં ટોપ પોઝીશન મેળવનાર પ્રોટીન શરીરને નુકસાન પણ પહોંચાડી શકે છે. તો ચાલો જાણીએ કે, હેલ્દી ડાયટ ચાર્ટમાં કેટલા પ્રમાણમાં પ્રોટીનની માત્રા રાખવી જોઈએ.

એક સંશોધનમાં જાણવા મળ્યું છે કે, જો તમે દરરોજ નિશ્વિત માત્રાથી વધારે પ્રમાણમાં પ્રોટીનને તમારા ડાયટમાં સામેલ કરો છો તો, તમને કેન્સરની બીમારી થવાની શક્યતા 4 ટકા વધી જાય છે. ખાસ કરીને હાઈ પ્રોટીનવાળા ફુડ એટલે કે, રેડ મીટથી મળનાર પ્રોટીન લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. કારણ કે, રેડ મીટમાં કેન્સરજનક તત્વો મળી આવ્યા છે. સાથે જ રીપોર્ટમાં તે પણ સામે આવ્યું છે કે, રેડ મીટ ખાવાથી વધારે પ્રમાણમાં લોકોનું મૃત્યુ ડાયાબિટીસથી પણ થાય છે.

પ્રોટીનની માત્રા આ પ્રમાણે હોવી જોઈએ

માહિતી પ્રમાણે, કોઈપણ વ્યક્તિએ પોતાના વજનના પ્રતિ કિલોગ્રમના હિસાબથી 0.8 ગ્રામ પ્રોટીન ખાવુ જોઈએ. કારણ કે, પ્રોટીનને વધારે પ્રમાણમાં લેવાથી નુકસાન થઈ શકે છે. જેથી આ વાતનું ખાસ ધ્યાન રાખજો.આ રીસર્ચ 50 વર્ષથી વધુ ઉંમરના 6138 લોકો પર કરવામાં આવ્યું હતું.

READ ALSO

Related posts

જો તમે આરોપી નથી, તો પણ શું પોલીસ તમારો મોબાઈલ ફોન કરી શકે છે જપ્ત?

Mansi Patel

WhatsApp ચેટ લીકના કારણે ઉઠ્યો લોકોને વિશ્વાસ, આ એપ બની રહી છે યૂઝર્સની પ્રથમ પસંદ

Ankita Trada

બાબરી ધ્વંસઃ અડવાણી, જોશી સહિતના પર લાગ્યા હતા આ આરોપ, લાલુપ્રસાદે સમસ્તીપુરમાં કરાવી હતી ધરપકડ

Karan
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!