GSTV
Food Funda Life Trending

High Cholesterol Foods : હાઈ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે આ ફુડ્સ

સ્વસ્થ જીવનશૈલી તમને ઘણા રોગોના જોખમથી બચાવે છે. તે તમારા મૂડને સુધારવામાં મદદ કરે છે. તે તમને ફિટ અને સ્વસ્થ રાખવા માટે કામ કરે છે. તંદુરસ્ત આહાર વ્યક્તિને કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ ઘણા ગંભીર રોગોનું કારણ બની શકે છે. આમાં હૃદય રોગ અને સ્ટ્રોક વગેરેનો સમાવેશ થાય છે. કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને જાળવવા માટે, એ મહત્વનું છે કે તમે નિયમિતપણે કસરત કરો અને તંદુરસ્ત આહાર લો. તમે તમારા આહારમાં વિવિધ પ્રકારના ખોરાકનો સમાવેશ કરી શકો છો જે તમને કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવામાં મદદ કરશે. આ તમારા હૃદયને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરશે. આવો જાણીએ ક્યા છે આ ફૂડ્સ.

એવોકાડો

કોલેસ્ટ્રોલ લેવલને જાળવી રાખવા માટે એવોકાડો ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેમાં પોલીઅનસેચ્યુરેટેડ અને મોનોઅનસેચ્યુરેટેડ ફેટ હોય છે. તે ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. તે હૃદયને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે.

ઓટ્સ

ઓટ્સ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. લોકો મોટાભાગે તેમનું વજન ઘટાડવાના આહારમાં ઓટ્સનો સમાવેશ કરે છે. તે બંને પ્રકારના ફાઈબરથી ભરપૂર છે. એક અધ્યયન અનુસાર, ઓટ્સનું સેવન કરવાથી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ થોડા ટકા ઘટાડી શકાય છે.

ડ્રાય ફ્રુટ્સ

ડ્રાયફ્રુટ્સમાં અખરોટ અને બદામ ખૂબ જ પૌષ્ટિક હોય છે. અખરોટમાં ભરપૂર માત્રામાં ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ હોય છે. બદામમાં એલ-આર્જિનિન હોય છે. તે એક એમિનો એસિડ છે. આવા ડ્રાય ફ્રુટ્સ હાઈ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે.

ફળ

ફળો ખૂબ જ સ્વસ્થ અને સ્વાદિષ્ટ હોય છે. ફળોમાં સફરજન, દ્રાક્ષ, સ્ટ્રોબેરી અને નારંગી જેવા ઘણા ફળોનો સમાવેશ થાય છે. ફળોમાં પેક્ટીન ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. તે દ્રાવ્ય ફાઇબરનો એક પ્રકાર છે. તે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ

ડાર્ક ચોકલેટ ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને ઘટાડવામાં ઘણી મદદ કરે છે. ચોકલેટમાં ઘણીવાર ખાંડનું પ્રમાણ વધુ હોય છે, તેથી તેનું સેવન સાવધાની સાથે કરો.

ચા

બ્લેક ટી, વ્હાઇટ ટી અને ગ્રીન ટીમાં કેટેચીન્સ અને ક્વેર્સેટીન જેવા ઘટકો હોય છે. તેઓ ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે.

કઠોળ અને શાકભાજી

ફળો અને શાકભાજી આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તે ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં પણ મદદ કરે છે. તેમાં કેટલાક પ્રકારના ફાઈબર જોવા મળે છે. આ ફાઈબર્સ હાઈ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. તમે તમારા આહારમાં બ્રોકોલી, ભીંડા, કઠોળ, વટાણા, દાળ અને મસૂર આદિનો સમાવેશ કરી શકો છો.

Related posts

ખાદ્ય ચીજો પર GST જેવી બાબતો પરથી લોકોનું ધ્યાન ભટકાવવા બોયકોટની ગેમ રમવામાં આવી રહી છેઃ અનુરાગ કશ્યપ

Hemal Vegda

બ્રિટનના નવા વડાપ્રધાન ક્યારે ચૂંટાશે? મતદાનના આટલા રાઉન્ડ બાદ નામ ફાઈનલ થાય છે, આ રહી પ્રક્રિયા

Binas Saiyed

આમિર ખાને લાલ સિંહ ચઢ્ઢાની અસફળતાના કારણે લીધો આ મોટો નિર્ણય, ફિલ્મે 5 દિવસમાં માત્ર 48 કરોડની કરી કમાણી

Hemal Vegda
GSTV