GSTV

નોકરિયાતો માટે મોટી ખુશખબર : PFમાં કેટલા છે રૂપિયા અને કેટલું મળ્યું છે વ્યાજ, આ તમામ જાણકારી હવે ઘરબેઠા આ રીતે મળશે

pf

કર્મચારી ભવિષ્ય નિધિ સંગઠને તેના ગ્રાહકોની ફરિયાદોના તાત્કાલિક નિરાકરણ માટે વોટ્સએપ હેલ્પલાઈન સેવા શરૂ કરી છે. મળેલી ફરિયાદોના નિવારણ માટેના પ્લેટફોર્મથી અલગ છે. ઓનલાઇન ફરિયાદ રિઝોલ્યુશન પોર્ટલ, સીપીજીઆરએએમએસ, સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ફેસબુક અને ટ્વિટર અને 24-કલાકનું કોલસેન્ટર સબ્સ્ક્રાઇબર્સની સમસ્યાનું નિરાકરણ લાવે છે. સબ્સ્ક્રાઇબર્સ ઇપીએફઓના પ્રાદેશિક કચેરીઓ સાથે સીધી વાત કરી શકે છે. ઇપીએફઓની તમામ 138 પ્રાદેશિક કચેરીઓમાં વોટ્સએપ હેલ્પલાઈન સેવાઓ શરૂ કરવામાં આવી છે. કોઈપણ સંબંધિત પક્ષ તેમના પીએફ એકાઉન્ટથી સંબંધિત પ્રાદેશિક કચેરીના હેલ્પલાઈન નંબર પર વોટ્સએપ સંદેશથી ઇપીએફઓ સંબંધિત સેવાઓ વિશે ફરિયાદ કરી શકે છે.

પ્રાદેશિક કચેરીઓના વોટ્સએપ હેલ્પલાઈન નંબર ઇપીએફઓની સત્તાવાર વેબસાઇટ પર બહાર પાડવામાં આવ્યા છે. આ ઇપીએફઓ હેલ્પલાઈનનો હેતુ ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ અપનાવીને હિસ્સેદારોને ભાગીદાર બનાવવાનો છે. મધ્યસ્થીઓ પરની તેમની પરાધીનતાનો અંત લાવવાનો પણ હેતુ છે. ફરિયાદોનું ઝડપથી નિરાકરણ લાવવા અને વોટ્સએપ દ્વારા પૂછાયેલા પ્રશ્નોના જવાબો મેળવવા માટે દરેક પ્રાદેશિક કચેરીમાં નિષ્ણાતોની એક અલગ ટીમ બનાવવામાં આવી છે. ચાલો આપણે જાણીએ કે શરૂઆત સાથે જ આ હેલ્પલાઇનને ખૂબ પસંદ કરવામાં આવી છે.

Read Also

Related posts

પાકિસ્તાનનાં પૂર્વ વડાપ્રધાન નવાઝ શરીફે કારગીલ યુધ્ધને લઇને કરેલા દાવાથી મચ્યો હડકંપ

Nilesh Jethva

દેશભરમાં કોરોનાના આતંક વચ્ચે દશેરા નિમિતે રાવણના પૂતળાનું દહન કરવામાં આવ્યું

Nilesh Jethva

શિયાળામાં હવે નહીં થાય હોઠ ફાટવાની તકલીફ, બસ આટલી બાબતોનું રાખો ખાસ ધ્યાન

Pravin Makwana
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!