GSTV

Healthy Aging : 50 પછી વૃદ્ધાવસ્થાની અસરને ધીમી કરી નાખે છે આ 4 આહાર, ખાઓ અને ફાયદો ઉઠાવો

Last Updated on November 23, 2021 by Vishvesh Dave

આજના સમયમાં ઉંમરની અસર ત્વચા પર સમય પહેલા દેખાવા લાગે છે. તેની પાછળ ઘણા કારણો છે જેમ કે પ્રદૂષણ, તણાવ, દારૂ પીવો, ધૂમ્રપાન વગેરે. આ સિવાય હાઈ પ્રોસેસ્ડ ફૂડ અને મીઠી અને સેચ્યુરેટેડ ફેટ ધરાવતી ખાદ્ય સામગ્રી પણ આપણને વૃદ્ધ દેખાડવામાં મહત્વનો ભાગ ભજવે છે. તે જ સમયે, કેટલીક ખાદ્ય સામગ્રી છે જે તમારી ત્વચા અને સ્વાસ્થ્યનું સંપૂર્ણ ધ્યાન રાખશે.

The Best Diets For Women Over 50 — How to Lose Weight Over 50

તેમના દ્વારા તમારી ત્વચા યુવાન દેખાશે. સરળ શબ્દોમાં કહીએ તો, તે તમારા પર એન્ટિ-એજિંગ પ્રોડક્ટની જેમ કામ કરશે. જોકે ઉંમરની અસર ત્વચા પર દેખાવા લાગે છે. પરંતુ જો તમે અમારા દ્વારા ઉલ્લેખિત ખાદ્યપદાર્થોનો જ ઉપયોગ કરો છો, તો 50 વર્ષની ઉંમર પછી પણ ત્વચા પર દેખાતી અસરને અમુક અંશે ઘટાડી શકાય છે. ચાલો જાણીએ કઈ ચાર વસ્તુઓ છે જે તમને યુવાન રાખવામાં મદદ કરી શકે છે.

બ્લુબેરી

બ્લુબેરી ખાવામાં જેટલી સ્વાદિષ્ટ હોય છે તેનાથી ઘણા વધારે આપણા સ્વાસ્થ્યને ફાયદા પોંહચાડે છે. તમને જણાવી દઈએ કે બ્લૂબેરી વિટામિન સી અને એન્ટીઑકિસડન્ટ ગુણોથી ભરપૂર હોય છે જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અથવા 50ની ઉંમર પછી કોષોને થતા નુકસાન સામે રક્ષણ આપે છે. તમને જણાવી દઈએ કે વર્ષ 2012માં થયેલા એક સંશોધન અને 2020માં અનેક સમીક્ષાઓ અનુસાર, બ્લૂબેરીના સેવનથી સંજ્ઞાનાત્મક ઘટાડો થોડો દૂર થઈ શકે છે. વધુમાં, બ્લૂબેરીમાં હાજર એન્ટીઑકિસડન્ટ ગુણધર્મો વૃદ્ધ વયસ્કોમાં પણ સંજ્ઞાનાત્મક ઘટાડો ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી ખાવાની સલાહ આપણે મોટાભાગે વડીલો પાસેથી સાંભળી છે. તમને જણાવી દઈએ કે લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીમાં પ્રોટીન, કેલ્શિયમ, ગુડ ફેટ, એન્ટીઑકિસડન્ટ અને ઘણા જરૂરી વિટામિન્સ મળી આવે છે. આ સિવાય લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીમાં કેલરી પણ ઘણી ઓછી હોય છે. નિયમિત સેવનથી તમે તમારા બાકીના જીવન માટે સ્વસ્થ રહી શકો છો. એટલું જ નહીં, તાજેતરના સંશોધનો સૂચવે છે કે 50 વર્ષની ઉંમર પછી, પાલક, કેલ, સાગ, ચાર્ડ વગેરેનું નિયમિત સેવન વૃદ્ધત્વની અસરને ઘટાડી શકે છે.

નટ્સ

બદામ, કાજુ, અખરોટ અને બ્રાઝિલ નટ્સ જેવા અન્ય ઘણા ડ્રાય ફ્રુટ્સ છે જે દરેક ઉંમરના લોકોને ફાયદો પહોંચાડી શકે છે. તમને જણાવી દઈએ કે તેમાં ફાઈબર, પ્રોટીન અને વિટામિન્સ સહિત ઘણા ગુણો છે, જે 50ની ઉંમર પછી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય ડાયાબિટીસના દર્દીઓ અખરોટનું સેવન કરીને તેમના બ્લડ શુગર લેવલને સુધારી શકે છે. આ સાથે, તે હૃદયના સ્વાસ્થ્ય પર પણ સકારાત્મક અસર કરે છે અને મેટાબોલિઝ્મ સંબંધિત રોગો સામે પણ રક્ષણ આપે છે.

એવોકાડો

એવોકાડોને પોષક તત્વોનો ખજાનો પણ કહેવાય છે. તમને જણાવી દઈએ કે આ નાના ફળમાં વિટામિન બી, સી, ફોલેટ, ગુડ ફેટ, મેગ્નેશિયમ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ અને બીટા કેરોટીન જેવા એન્ટી-એજિંગ ગુણો જોવા મળે છે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે 50 વર્ષની ઉંમર પછી નિયમિતપણે તેનું સેવન કરો છો , તો તે સંજ્ઞાનાત્મક ઘટાડાને રોકવામાં મદદ કરે છે. આટલું જ નહીં, એવોકાડો ત્વચા પર વધતી ઉંમરની અસરને પણ દૂર કરી શકે છે અને ત્વચાને કડક બનાવી શકે છે. તે ત્વચાની સ્થિતિસ્થાપકતામાં પણ સુધારો કરે છે.

ALSO READ

Related posts

કેપ્ટન અમરિંદર સિંહે ભાજપ સાથે કર્યું ગઠબંધન, જૂથવાદ અને નારજગીના કારણે શોધ્યો નવો વિકલ્પ

Zainul Ansari

મની લોન્ડ્રીંગ કેસ / અભિનેત્રી જેક્લીનની મુશ્કેલી વધી, EDએ મોકલ્યું સમન્સ

Zainul Ansari

ભ્રષ્ટ ગેહલોત સરકાર શરુ કરી દે કાઉન્ટડાઉન, વર્ષ 2023માં બહુમતી સાથે બનશે ભાજપની સરકાર : અમિત શાહ

Zainul Ansari
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!