GSTV
Health & Fitness Life Trending

Strong Bones/ આ રીતે કરો હાડકાંને મજબૂત, રોજિંદા આહારમાં આ ત્રણ ખનીજત્તત્વ સભર વસ્તુઓને કરો સામેલ

હાડકાંની નબળાઈને કારણે શરીર ખોખલું બની જાય છે અને હાડકાંને મજબૂત કરવા માટે કેલ્શિયમની સાથે અન્ય ઘણા પોષક તત્વોની પણ જરૂર પડે છે. અહીં તમને તે ત્રણ ખાસ ખોરાક વિશે જણાવવામાં આવી રહ્યું છે, જે સંપૂર્ણપણે વેજ છે અને હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે. બાળકોથી લઈને વૃદ્ધો સુધી દરેક જણ આરામથી તેનું સેવન કરી શકે છે. આ સાથે, બાળકને દૂધ પીવડાવતી મહિલાઓમાં કેલ્શિયમની ઉણપ અને હાડકાની નબળાઈ માટે પણ અહીં એક હેલ્ધી વિકલ્પ આપવામાં આવ્યો છે.

તલ ખાઓ

આપણા ઘરોમાં તલનો ઘણો ઉપયોગ થાય છે. તે સામાન્ય રીતે શિયાળામાં ઉપયોગમાં લેવાય છે અને તે સામાન્ય રીતે મીઠાઈ, લાડુ, ગજક વગેરેમાં ખાવામાં આવે છે. તલ ખૂબ જ ગરમ હોય છે, તેથી તે શિયાળામાં વધુ ખાવામાં આવે છે, પરંતુ ઉનાળાની ઋતુમાં હાડકાંને મજબૂત કરવા અને જરૂર પડ્યે તમે તેને મર્યાદિત માત્રામાં ખાઈ શકો છો. જ્યારે તમે તલનું સેવન કરો છો, તો રોજિંદા આહારમાં દૂધને ચોક્કસપણે સામેલ કરો. તલના બીજમાં કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે.

કઠોળ એટલે કે લીલી કઠોળ ખાઓ

કઠોળની શીંગો, ડ્રમસ્ટિક શીંગો, ગુવારની શીંગો, સુંદરીની શીંગો, સેઉની શીંગો વગેરે આવા કઠોળ છે, જે હાડકાને અનુકૂળ પોષક તત્વોથી ભરપૂર છે. આમાં મેગ્નેશિયમ, ફોસ્ફરસ અને કેલ્શિયમ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે, જે હાડકાંને પોષણ આપે છે અને અંદરથી મજબૂત બનાવે છે. તમારે દિવસના એક ભોજનમાં દરરોજ અમુક પોડનું સેવન કરવું જોઈએ.

રાગી ખાઓ (રાગીના બીજ)

રાગીના બીજમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ હોય છે. રાગીનું સેવન તે મહિલાઓએ કરવું જોઈએ, જે બાળકોને દૂધ પીવડાવતી હોય અને જેમને કમરના દુખાવાની સમસ્યા હોય. આ બીજનું નિયમિત સેવન તમારા દ્વારા તમારા બાળકને પોષણ પણ આપશે અને હાડકાંને પણ મજબૂત બનાવશે.

READ ALSO

Related posts

સૈયા દિલ મેં આના ફેમ અંજલિ અરોરા ફેક MMS કાંડ, વીડિયો વાયરલ થતાં રડતી આંખે કહ્યું ઈજ્જત સાથે તો ના રમત કરોઃ આવી છે સમગ્ર ઘટના

Binas Saiyed

‘તે મને જંગલ તરફ ખેંચી રહ્યો હતો, હું ખરાબ રીતે ચીસો પાડી રહ્યો હતો’ : આ એક્ટ્રેસે જણાવી હૃદયદ્રાવક ઘટના

Binas Saiyed

સાવધાન/ એક વાર પીઝા ખાવાથી જીવનની 7.8 મિનિટની ઉંમર થાય છે ઓછી, લાંબુ જીવન જીવવું હોય તો આ વસ્તુઓથી બનાવી લેજો દૂરી

Hardik Hingu
GSTV