GSTV
Gujarat Government Advertisement

બદલાયો ટેસ્ટ/ સ્માર્ટફોનની ખરીદીમાં બેટરી અને કેમેરાનું મહત્વ ઘટ્યું, હવે 66 ટકા લોકોની છે આ પ્રથમ પસંદ

Last Updated on August 26, 2020 by pratik shah

કોરોના વાયરસને કારણે લોકડાઉનમાં ઘરમાં જ રહેવાથી ભારતીયોની પસંદગી પણ બદલાવાની શરૂઆત થઈ છે. સ્માર્ટફોન ખરીદવાની વાત આવે છે, ત્યારે સરેરાશ ભારતીય તેની ઓડિઓ ગુણવત્તાને કેમેરા અને બેટરી કરતાં વધુ મહત્વ આપી રહ્યા છે. સાયબર મીડિયા રિસર્ચ (સીએમઆર) ના નવા અધ્યયન દ્વારા આ વાત બહાર આવી છે. આ પહેલીવાર છે જ્યારે ચારમાંથી એક વપરાશકર્તા સ્માર્ટફોન ખરીદવા માટે ઓડિઓ ગુણવત્તાને સૌથી મહત્વપૂર્ણ માને છે.

યુઝર્સ માટે ઓડિયોનો અર્થ શું છે

“સ્માર્ટફોન યુઝર્સ માટે ઓડિયોનો અર્થ શું છે?” શીર્ષક સાથે, સીએમઆર અભ્યાસ ભારતીય ગ્રાહકોને તેમના ઓડિયો વપરાશની રીતને આધારે ત્રણ કેટેગરીમાં વહેંચે છે. પ્રથમ, જેઓ તેના પર અઠવાડિયામાં 20 કલાકથી વધુ ખર્ચ કરે છે. ડિજિટલ નેટવર્ક તરીકે ઓળખાતી આ કેટેગરીમાં 39 ટકા સબ્સ્ક્રાઇબર્સ છે. ત્યારબાદ બીજી કેટેગરીમાં એવા ગ્રાહકો શામેલ હતા જે અઠવાડિયામાં 10 થી 20 અઠવાડિયા આપે છે. કેટેગરીમાં તેના ગ્રાહકોનો 44 ટકા હિસ્સો રહ્યો, જેને ડિજિટલ આશ્રિત તરીકે ઓળખવામાં આવે છે. પછી એવા ગ્રાહકોની કેટેગરી છે જે અઠવાડિયામાં 10 કલાકથી ઓછું આપે છે. આને ડિજિટલ લેગાર્ડ કહેવાતા. તેઓનો હિસ્સો લગભગ 17 ટકા છે.

ઓડિયો ગુણવત્તા મહત્વપૂર્ણ

ભારતીય ગ્રાહકો સ્માર્ટફોન ખરીદતી વખતે ઓડિઓ ગુણવત્તાને સૌથી મહત્વપૂર્ણ માને છે. તેને 100 માંથી 66 નો સ્કોર મળ્યો જ્યારે બેટરી લાઇફને 61 અને કેમેરાને 60નો સ્કોર મળ્યો. સ્માર્ટફોન વપરાશકર્તાઓ મુખ્યત્વે નીચેની રીતોમાં ઓડિઓનો વપરાશ કરે છે. એક તો  લોકપ્રિય ઓડિઓ ઓટીટી પ્લેટફોર્મ્સ પર (94 %) વિડિઓ પર સંગીત સાંભળવું – મૂવીઝ જોવું, ઓટીટી સામગ્રી અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા જનરેટ કરેલી સામગ્રી સામાજિક નેટવર્ક્સ પર (96%).

 78 ટકા ગ્રાહકો વાયર્ડ ઇયરપ્લગ પસંદ કરે છે

સીએમઆર અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે ભારતીયોના પ્રિય ઓડિયો એસેસરીઝમાં વાયર્ડ ઇયરપ્લગ અને ઇયરબડ્સ શામેલ છે. 78 ટકા ગ્રાહકો વાયર્ડ ઇયરપ્લગ પસંદ કરે છે, જ્યારે 65 ટકા લોકો ઇયરબડનો ઉપયોગ કરે છે. વિડિઓ જોવાનો ટેસ્ટ ગ્રાહકના વ્યક્તિત્વના આધારે બદલાય છે. ઉદાહરણ તરીકે, ડિજિટલ નેટિવ્સ ટૂંકા અંતરાલ વિડિઓઝ (38 ટકા) પસંદ કરે છે, જ્યારે ડિજિટલ લેગાર્ડ્સ લાંબા અંતરાલ વિડિઓઝ (23 ટકા) પસંદ કરે છે.

વધુ સારા ઓડિયો અનુભવનો અર્થ અલગ છે

એક અલગ ઓડિઓનો અર્થ વિવિધ ગ્રાહકો માટે વિવિધ ઓડિઓ અનુભવો છે. ઉદાહરણ તરીકે, ડિજિટલ લેગાર્ડ્સ અવાજ અને સંદેશાવ્યવહારની સ્પષ્ટતા (69 ટકા) નો અર્થ વધુ સારી રીતે ઓડિઓ અનુભવને ધ્યાનમાં લે છે, જ્યારે ડિજિટલ નેટવર્ક્સ તેને ડૂબેલા અનુભવ (61 ટકા) સાથે સાંકળે છે. દર આઠ વપરાશકર્તાઓમાંથી પાંચ (62 ટકા) ગેમિંગ દરમિયાન ઓડિઓનો ઉપયોગ કરે છે. તેમાંના 72 ટકા લોકો તેનાથી સંતુષ્ટ છે.

READ ALSO

Gujarat Government Advertisement

Related posts

જોબ લોસ / આ મોટી સરકારી કંપનીના ઘણા કર્મચારીઓની નોકરીઓ જોખમમાં,બંધ થઈ શકે છે ‘હેડ ઓફિસ’!

Vishvesh Dave

મિઝોરમ / દુનિયાના સૌથી મોટા પરિવારનાં વડા જિઓના ચાનાનું નિધન, 38 પત્નીઓ અને 89 બાળકો હતા

Dhruv Brahmbhatt

હાર સ્વીકારી/ યોગી સાથે સારા સંબંધો સાબિત કરવા મોદી યુપી જશે, રાજ્ય હાથમાંથી જવાનો લાગ્યો છે ડર

Vishvesh Dave
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!