GSTV
Gujarat Government Advertisement

આ વસ્તુઓ કોરોના સામેની લડતમાં શરીરને શક્તિ આપશે, કેન્દ્રએ પ્રકાશિત કર્યો ડાયટ પ્લાન

Last Updated on May 10, 2021 by Pravin Makwana

કોરોના ની હજુ બીજી લહેર અટકી નથી ત્યાં એક્સપર્ટોએ ત્રીજી લહેર વિષે ચેતવણી આપી દીધી છે. આ ઘાતક સંક્રમણ થી બચવા માટે વાઇરસ ની ચેન તોડવી જરૂરી થઇ ગયું છે. સાથે દર્દીઓની ઝડપી રિકવરી પણ રાહત રૂપ કામ કરશે. એટલેજ ભારત સરકારે mygovindia ના ટ્વીટર હેન્ડલ પરથી સેલ્ફ આઇસોલેશન માં રિકવર થી રહેલા દર્દીઓ માટે એક ડાયટ પ્લાન પ્રકાશિત કર્યો છે, જે ઇમ્યુનીટી બુસ્ટ કરી તેમને જલ્દી ઠીક થવામાં ફાયદો પોંહચાડશે.

પ્રકાશિત ડાયટ પ્લાન મુજબ, કોવિડ -19 દર્દીઓએ તેમના દિવસની શરૂઆત પલાળેલી બદામ અને કિસમિસથી કરવી જોઈએ. બદામ પ્રોટીન અને આયર્નનો સારો સ્રોત છે. તેથી તેમને નિયમિતપણે તમારા આહારમાં શામેલ કરો. કોવિડ -19 દર્દીઓ માટે નાસ્તામાં રાગી ડોસા અથવા બાઉલ ઓટમીલ સારો વિકલ્પ રેહશે. આનો ધ્યેય ગ્લુટેન ફ્રી આહારમાંથી દર્દીઓને ફાઇબરયયુક્ત આહારમાં સ્થાનાંતરિત કરવાનો છે. આ આપણા પાચન અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે.

લન્ચ દરમ્યાન અથવા પછી ગોળ અને ઘી ખાવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે. તમે રોટલી સાથે ગોળ અને ઘી પણ લઈ શકો છો. આ બંને વસ્તુઓ આપણા શરીરને અંદરથી ગરમ રાખવા માટે કામ કરે છે. આ ઉપરાંત તેમાં ફાયદાકારક તત્વો પણ છે જે ઇમ્યુનીટીને વેગ આપે છે. જો તમે રાત્રિભોજન દરમિયાન સાદી ખીચડી ખાશો તો સારું રહેશે. તેમાં આપણા શરીરને જરૂરી બધા પોષક તત્વો હોય છે. ડાયરિયા જેવી સમસ્યાઓમાં પણ તે દર્દીની મુશ્કેલીઓને ઘટાડી શકે છે.

જ્યારે કોરોના ચેપ લાગે છે ત્યારે પોતાને હાઇડ્રેટેડ રાખવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. સાદા પાણી ઉપરાંત, તમે ઘરે લીંબુ પાણી અને છાશનો નિયમિત ઉપયોગ કરી શકો છો.શરીરને હાઇડ્રેટેડ રાખવાથી, આપણી રોગપ્રતિકારક શક્તિ સારી રહેશે અને અંગો પરની અસર ઓછી થશે. આહારમાં પ્રોટીન સમૃદ્ધ વસ્તુઓ ખાઓ જે સ્નાયુઓની રિકવરીને વેગ આપી શકે. તમને ચિકન, માછલી, મરઘાં, ચીઝ, સોયાબીન અને બદામ ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. આ બધી વસ્તુઓ હાઈ પ્રોટીનનો સારો સ્રોત છે.

દરરોજ પાંચ રંગનાં ફળ અથવા શાકભાજી લો, જેથી શરીરમાં પૂરતા પ્રમાણમાં વિટામિન અને મિનરલની ઉણપ પૂરી થઈ શકે. નિષ્ણાતો કહે છે કે દરેક રંગના ફળો અને શાકભાજીમાં વિવિધ પ્રકારના વિટામિન અને મિનરલ જોવા મળે છે. કેટલાક લોકોને સેલ્ફ આઇસોલેશનમાં તાણ-અસ્વસ્થતાની સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. આ માટે, તેઓ એવી ડાર્ક ચોકલેટનો વપરાશ ખૂબ ઓછી માત્રામાં કરી શકે છે જેમાં 70 ટકા કોકો હોય છે.

તમારી ઇમ્યુનીટી વધારવા માટે, તમારે હળદરનાં દૂધનું નિયમિત સેવન કરવું જોઈએ. હળદરમાં હાજર એન્ટિબાયોટિક્સ શરીર માટે અત્યંત ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. રસોઈ બનાવવા માટે અખરોટ, બદામ, સરસવ અથવા ઓલિવના તેલનો ઉપયોગ કરવો તે એક વધુ સારો વિકલ્પ રેહશે.

ALSO READ

Gujarat Government Advertisement

Related posts

જો તમે વર્ક ફ્રોમ હોમ દરમિયાન તણાવ અનુભવો છો તો અજમાવો આ પદ્ધતિઓ

Vishvesh Dave

ખૂબ જ ટૂંક સમયમાં બદલાશે તમારી વોટ્સએપ ચેટની ડિઝાઇન, એપ્લિકેશનમાં કરવામાં આવી રહ્યા છે ફેરફાર

Vishvesh Dave

આ બેંકે 50 વર્ષથી વધુ ઉંમરના લોકો માટે રજૂ કર્યો વિશેષ એફડી પ્લાન, મળશે આ મોટા ફાયદાઓ

Vishvesh Dave
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!