ઇન્ટરનેટ અને સ્માર્ટફોનના આ યુગમાં, નોકરી આપવાની રીત પણ બદલાઈ ગઈ છે. હવે તમામ કંપનીઓ ઇન્સ્ટાગ્રામ અને ટ્વિટર દ્વારા ભરતી કરી રહી છે. આવી સ્થિતિમાં, કંપનીએ બજારમાં પ્રતિભા શોધવા માટે જાહેરાત કરવાની જરૂર નથી. કંપનીઓ જાહેરાત પર નાણાં ખર્ચવાને બદલે યુવાનોના સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સને ફટકારી રહી છે.
ટ્વિટર પર ઇન્ફોસીસ, આઈબીએમના સારા અનુયાયીઓ છે


આઇટી કંપનીઓ જેવી કે ઇન્ફોસીસ, એક્સેન્ચર, આઈબીએમ અને વિપ્રો ટ્વિટર પર લાખો ફોલોઅર છે. આવી જ સ્થિતિ ઇન્સ્ટાગ્રામ પર પણ છે. આઇબીએમએ આ વર્ષે ઇન્સ્ટાગ્રામ પર લાઇફટે આઈબીએમ નામનું એક પૃષ્ઠ બનાવ્યું, જેના પર કર્મચારીઓ તેમની નોકરી અથવા કંપનીના વાતાવરણ વિશે રમુજી પોસ્ટ્સ પોસ્ટ કરે છે. નોકરીની શોધમાં રહેલા લોકો પૃષ્ઠ પર આપેલ લિંક પર પોતાનો સીવી મોકલી શકે છે. એ જ રીતે, એક્સેન્ટરના કારકિર્દી પૃષ્ઠના ઇન્સ્ટાગ્રામ પર 40,000 ફોલોઅર્સ છે.
દેશમાં ઇન્સ્ટાગ્રામ યુઝર્સની સંખ્યા 69 કરોડને વટાવી ગઈ છે

સ્ટેટિસ્ટાએ પોતાના અહેવાલમાં જણાવ્યું છે કે દેશભરમાં 69 મિલિયન લોકો ઇન્સ્ટાગ્રામનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છે. આ આંકડા 2019 ના છે અને તેમાંથી મોટાભાગના લોકો 35 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના છે. કંપનીઓ આ વય જૂથના યુવાનોમાં જોડાવા માંગે છે. કંપનીઓ યુવા ખાતાઓ પર પણ નજર રાખે છે. ડિલિવરી કંપની ડુંજોના હેડ (બ્રાન્ડ અને માર્કેટિંગ) સાંઇ ગણેશના જણાવ્યા મુજબ ટકા રિઝ્યુમ્સ ફક્ત સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ્સ દ્વારા આવે છે.
ઇન્સ્ટાગ્રામ હિયરિંગ ડેસ્ટિનેશનમાં વિકસિત થયું

ટીમલીઝ સર્વિસિસના એક્ઝિક્યુટિવ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ રૂતુપર્ણ ચક્રવર્તીના જણાવ્યા મુજબ, જો આપણે પાછલા બે વર્ષોની યાત્રા પર નજર કરીએ તો ઇન્સ્ટાગ્રામ ભાડે આપવાના સ્થળ તરીકે વિકસિત થયો છે. ઇન્સ્ટાગ્રામ પર જનસંપર્ક, સામગ્રી લેખન, ફોટોગ્રાફી, ફેશન અને મનોરંજન ઉદ્યોગના લોકો સરળતાથી મળી જાય છે. સોશિયલ મીડિયા પર સર્જનાત્મક લોકોને શોધવાનું સરળ છે.
READ ALSO
- સાવધાન! ભૂલથી પણ આ 7 ચીજવસ્તુઓને ક્યારેય તમારા ફ્રિજમાં ના મૂકતા નહીંતર…
- તમારા નસકોરાં બોલવા પાછળ ક્યાંક ઓએસએ તો જવાબદાર નથી, જાણો કઈ રીતે મેળવશો તેનાથી છુટકારો
- Suzuki Access 125ની ખરીદવું પડશે મોંઘુ, કંપનીએ કિંમતમાં કર્યો આટલા રૂપિયાનો વધારો
- પોતાની જાન ગામમાં આવે તે પહેલા યુવતીએ અધિકારીઓ પાસે બનાવડાવ્યો ગામનો નવો રસ્તો, અધિકારીઓએ પણ ખુશ થઈ કામ કરી આપ્યું
- શું તમે કરો છો Earphone નો ઉપયોગ? તો જાણી લેજો તેનાથી થતી ગંભીર બીમારીઓ વિશે…