GSTV
Gujarat Government Advertisement

ચીની મોબાઈલ Vivo ભારતમાં રૂ.1 હજાર કરોડના જાહેરાતનો ખર્ચ હવે ડ્રેગન ખાઈ જશે

Last Updated on August 7, 2020 by Bansari

આઈપીએલની સ્પોન્સરશિપ બાદ હવે ચીની સ્માર્ટફોન કંપની વિવોએ પ્રો કબડ્ડી લીગ અને રિયાલિટી શો ‘બિગ બોસ’ થી પીછેહઠ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે. વિવોએ કબડ્ડી લીગ માટે વાર્ષિક 60 કરોડ રૂપિયાની ડીલ કરી હતી. આ સિવાય બિગ બોસની એક સીઝન માટે 30 કરોડ રૂપિયાની ડીલ થઈ હતી. કંપનીએ ઓછામાં ઓછા એક વર્ષ માટે તમામ મોટા સોદાથી પોતાને અલગ રાખવાનો નિર્ણય લીધો છે.

વિવોનું ભારતમાં વાર્ષિક 1000 કરોડનું માર્કેટિંગ બજેટ છે. આવી સ્થિતિમાં માર્કેટિંગ ડીલ્સથી બહાર હોવાને કારણે ભારતને રૂ .1000 કરોડનો સીધો ફટકો પડ્યો છે. વિવોએ 2017 માં 5 વર્ષ માટે સ્ટાર ઈન્ડિયા સાથે 300 કરોડ રૂપિયાના સોદા કર્યા હતા. આ કારા પ્રો પ્રો કબડ્ડી લીગના પ્રાયોજક માટે હતું. દરમિયાન, 2020 ની પ્રો કબડ્ડી લીગની સિઝન રદ કરવામાં આવી છે અને વિવોએ હવે સ્ટાર ઈન્ડિયાને પોતાનો સોદો સમાપ્ત કરવા જણાવ્યું છે. આ સિવાય સ્માર્ટફોન કંપનીએ કલર્સ ચેનલ પાસેથી 60 કરોડમાં બિગ બોસની સ્પોન્સરશીપ માટે બે વર્ષનો સોદો કર્યો હતો.

વિવો ભારતમાં જાહેરાત કરવા માટે સૌથી વધુ ખર્ચ કરનારામાં એક માનવામાં આવે છે. વિવોએ આઈપીએલની ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપ માટે 2,190 કરોડ રૂપિયાના સોદા પર હસ્તાક્ષર કર્યા હતા. કંપનીએ હવે આ 5 વર્ષના સોદાને 2018 માં ખેંચી લીધી છે. આઇપીએલ દરમિયાન કંપની દ્વારા વધારાના 120-150 કરોડ રૂપિયા ખર્ચ કરવામાં આવ્યા હતા.

Read Also

Gujarat Government Advertisement

Related posts

નરોડામાં મોબાઈલ ટાવર ઉપર ચડેલાં યુવાનને બે કલાકની મહેનત બાદ ફાયર વિભાગેબચાવી લીધો

pratik shah

ઓ બાપ રે! સીતાનો રોલ કરવા માટે આલિયા ભટ્ટે લીધી આટલી તગડી ફી! તૂટી જશે તમામ રેકોર્ડ

Bansari

યુવતીએ કોન્સ્ટેબલ પર લગાવ્યા અશ્લીલ મેસેજ મોકલવાના આરોપ, SPએ કહ્યું, WhatsApp ચલાવવું જરૂરી છે ?

Damini Patel
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!