GSTV
Health & Fitness Life Trending

સ્વાસ્થ્ય/ કોરોનામાંથી સાજા થયા પછી પણ થાય છે થાકનો અનુભવ, તો આ રીતે કરો તેની ઘરેલું સારવાર

માત્ર કોરોના વાયરસ રોગ જ નહીં પરંતુ તેમાંથી સાજા થવું શરીર પર ભારે પડી શકે છે. આ રોગમાંથી સાજા થયા પછી પણ તેમાંથી સાજા થવું એટલું સરળ નથી. વારંવાર શરીરમાં દુખાવો, નબળાઇ, ત્વચાની એલર્જી એ એવા લક્ષણો છે જે તમને લાંબા સમય સુધી પરેશાન કરી શકે છે. રિકવરી પછી વ્યક્તિને જે થાકનો સામનો કરવો પડે છે તે અન્ય ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ તરફ દોરી શકે છે. કોવિડ થાકમાંથી સંપૂર્ણ સ્વસ્થ થવામાં અઠવાડિયા અને મહિનાઓ પણ લાગી શકે છે.

સંભવિત લક્ષણો શું છે

પુનઃપ્રાપ્તિ પછી થાક ઘણા કારણોસર થઈ શકે છે. કેટલીકવાર એવું પણ થાય છે કે આપણું શરીર ચેપ સારા થયા પછી પણ વાયરસ પર સતત પ્રતિક્રિયા આપે છે. અન્ય સમયે, તે ફક્ત વધુ ગંભીર બીમારીનું પરિણામ છે. ન્યુમોનિયાના દર્દીઓને 6 મહિના સુધી થાક લાગે છે. આ સિવાય બીજી પણ એવી વસ્તુઓ છે, જે થાક વધારે છે.

  • શારીરિક પ્રવૃત્તિનો અભાવ.
  • હતાશ મૂડ.
  • ખરાબ ઊંઘ પેટર્ન.
  • તણાવપૂર્ણ દિનચર્યા.
  • ઘર/કાર્યસ્થળ પર ભારે જવાબદારીઓ.
  • તણાવ

ઘરેલું સારવાર કેવી રીતે કરવી

સૌથી પહેલા એ જાણવાનો પ્રયાસ કરો કે થાક પાછળનું કારણ શું છે. કોરોનામાંથી સ્વસ્થ થયા પછી, દેખીતી રીતે તમે શક્ય તેટલી વહેલી તકે કામ પર પાછા ફરવા માંગો છો, પરંતુ તમારે થાકમાંથી બહાર આવવા માટે પોતાને સમય આપવાની જરૂર છે. તમારી જાતને ખૂબ સખત દબાણ ન કરવાનો પ્રયાસ કરો. તમારે તમારી જાત પર નરમ રહેવાની જરૂર છે. પુનઃપ્રાપ્તિ પછી પણ, તમારી જાતને અલગ રાખવું મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તમારું શરીર નબળું છે અને અન્ય કોઈ રોગ થવાની સંભાવના વધારે છે.

સારી ઊંઘ લો

જો તમારી ઊંઘની પેટર્ન ખલેલ પહોંચે છે, તો થાકની અસર વધુ ખરાબ થઈ શકે છે. પ્રયાસ કરો અને સૂવાનો સમય સેટ કરો અને તેને અનુસરો. દરરોજ 6-8 કલાકની ઊંઘ લેવાથી તમને આરામનો અનુભવ થાય છે અને થાક દૂર થાય છે.

શાંત રહો

સારી રાતનો આરામ મેળવવાની સાથે સાથે તમારા મનને પણ શાંત રાખો. ધ્યાન, એરોમાથેરાપી, યોગ, સારા પુસ્તકો તમને મદદ કરશે. થાક દૂર કરવા માટે તમે પાણીમાં લીંબુ ઉમેરીને પણ સ્નાન કરી શકો છો.

પૌષ્ટિક આહાર

તંદુરસ્ત આહાર જાળવો. તમારા આહારમાં શક્ય તેટલા વિટામિન અને ખનિજોનો સમાવેશ કરવાનો પ્રયાસ કરો. પુષ્કળ પાણી પીઓ અને હાઇડ્રેટેડ રહો. તમે કેટલાક વિટામિન્સ માટે ફળોનો રસ પણ લઈ શકો છો. પુષ્કળ આરામ કરો અને ધીમે ધીમે કસરત કરો. તમે જોશો કે થોડા જ સમયમાં તમારો થાક દૂર થવા લાગશે અને તમે સક્રિય દેખાશો.

READ ALSO

Related posts

સૈયા દિલ મેં આના ફેમ અંજલિ અરોરા ફેક MMS કાંડ, વીડિયો વાયરલ થતાં રડતી આંખે કહ્યું ઈજ્જત સાથે તો ના રમત કરોઃ આવી છે સમગ્ર ઘટના

Binas Saiyed

‘તે મને જંગલ તરફ ખેંચી રહ્યો હતો, હું ખરાબ રીતે ચીસો પાડી રહ્યો હતો’ : આ એક્ટ્રેસે જણાવી હૃદયદ્રાવક ઘટના

Binas Saiyed

સાવધાન/ એક વાર પીઝા ખાવાથી જીવનની 7.8 મિનિટની ઉંમર થાય છે ઓછી, લાંબુ જીવન જીવવું હોય તો આ વસ્તુઓથી બનાવી લેજો દૂરી

Hardik Hingu
GSTV