GSTV
Health & Fitness Life Trending

મજબૂતી/ હાડકાઓ થશે મજબુત, ડેઇલી ડાઈટમાં સામેલ કરો આ કમાલની આ ત્રણ વેજ વસ્તુ

હાડકાંની નબળાઈને કારણે શરીર ખોખલું થઈ જાય છે અને હાડકાંને મજબૂત કરવા માટે કેલ્શિયમની સાથે અન્ય ઘણા પોષક તત્વોની પણ જરૂર પડે છે. અહીં તમને તે ત્રણ ખાસ ખોરાક વિશે જણાવવામાં આવી રહ્યા છે, જે સંપૂર્ણ રીતે વેજ છે અને હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે. બાળકોથી લઈને વૃદ્ધો સુધી દરેક જણ આરામથી તેનું સેવન કરી શકે છે. આ સાથે, બાળકને દૂધ પીવડાવતી મહિલાઓમાં કેલ્શિયમની કમી અને હાડકાની નબળાઈ માટે પણ અહીં એક હેલ્ધી ઓપ્શન આપવામાં આવ્યો છે.

તલનું સેવન કરો

તલ

આપણા ઘરોમાં તલનો ઘણો ઉપયોગ થાય છે. તે સામાન્ય રીતે શિયાળામાં વપરાય છે અને તે સામાન્ય રીતે મીઠાઈ, લાડુ, ગજક વગેરેમાં ખાવામાં આવે છે. તલ ખૂબ જ ગરમ હોય છે, તેથી તે શિયાળામાં વધુ ખાવામાં આવે છે, પરંતુ ઉનાળાની ઋતુમાં હાડકાંને મજબૂત કરવા અને જરૂર પડે તો તમે તેને મર્યાદિત માત્રામાં ખાઈ શકો છો. જ્યારે તમે તલનું સેવન કરો છો, તો રોજિંદા આહારમાં દૂધને ચોક્કસપણે સામેલ કરો. તલના બીજમાં કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે.

બીન્સ એટલે કે લીલા કઠોળ ખાઓ

સેમના બીન્સ, ડ્રમસ્ટિક શીંગો, ગુવારની શીંગો, સુંદરીની શીંગો, સેઉની શીંગો વગેરે આવા કઠોળ છે, જે હાડકાને અનુકૂળ પોષક તત્વોથી ભરપૂર છે. આમાં મેગ્નેશિયમ, ફોસ્ફરસ અને કેલ્શિયમ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે, જે હાડકાંને પોષણ આપે છે અને અંદરથી મજબૂત બનાવે છે. તમારે દિવસના એક ભોજનમાં દરરોજ અમુક પોડનું સેવન કરવું જોઈએ.

રાગી ખાઓ

હાડકાં

રાગીના બીજમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ હોય છે. રાગીનું સેવન તે મહિલાઓએ કરવું જોઈએ, જે બાળકોને દૂધ પીવડાવતી હોય અને જેમને કમરના દુખાવાની સમસ્યા હોય. આ બીજનું નિયમિત સેવન તમારા દ્વારા તમારા બાળકને પોષણ પણ આપશે અને હાડકાંને પણ મજબૂત બનાવશે.

Read Also

Related posts

Health Tips / તમારા રસોડામાં જ છે એક એવો મસાલો જે યુરિક એસિડ જેવી ઘણી સ્મસ્યોઓનો છે રામબાણ ઈલાજ

GSTV Web Desk

સુરત / પૂર્વ મંત્રી કુમાર કાનાણીએ આપ પાર્ટીને આપી ચીમકી, જાણો સમગ્ર મામલો

Zainul Ansari

મહારાષ્ટ્ર / શિવસેનાના ફાયરબ્રાન્ડ નેતાનું વિવાદાસ્પાદ નિવેદન, 40 લોકો માત્ર જીવતી લાશો

Hardik Hingu
GSTV