GSTV
Health & Fitness Life Trending

Health/ લીલું લસણ આ બીમારીઓ માટે છે રામબાણ ઈલાજ, દરરોજ માત્ર એક કળીનું સેવન કરવાથી થઇ જશે કામ

લીલુ લસણ એટલે સ્પ્રિંગ ગાર્લિકનું સેવન સ્વાસ્થ્ય માટે ખુબ ફાયદાકારક હોય છે. એમાં એલિસિન નામના એન્ટીઓક્સીડેન્ટની સારી માત્રા હોય છે. આ કોલેસ્ટ્રોલને ઓછું કરવામાં એક સક્રિય તત્વના રૂપમાં કામ કરે છે.

લીલા લસણની કળી અને એના પાન સ્વાદ વધારી દે છે. એમાં વિટામિન-સી, વિટામિન-બી, મેગ્નીઝ, ફોસ્ફરસ અને સેલેનિયમ જેવા ઘણા પોષક તત્વોહોય છે. સાથે જ લીલા લસણમાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, એન્ટી ફંગલ, એન્ટી બેક્ટેરિયા, એન્ટી વાયરસ અને માઇક્રોબિયલ ગુણ પણ છે. જાણો લીલા લસણના નિયમિત સેવનના ફાયદા

ઇમ્યુન સિસ્ટમ મજબૂત થશે

લીલા લસણમાં મજબૂત સલ્ફ્યુરિક અને ઓર્ગેનિક એસિડ યુક્ત એલિસિન કમ્પાઉન્ડ ઇમ્યુન સિસ્ટમને બુસ્ટ કરવાની ઘણી બીમારીથી બચાવે છે. આના સેવનથી સંક્રમણ, સોજો, દુખાવો, શરદી-તાવ અને બદલતા વાતાવરણમાં થવા વાળી એલર્જીની સમસ્યા નહિ થાય.

ડાયજેશન માટે

લીલું લસણ બળતરા વિરોધી ગુણોથી ભરપૂર છે. તેનાથી પેટ સંબંધિત સમસ્યાઓ દૂર થાય છે. તેમાં હાજર એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ પેટમાં બેક્ટેરિયાનું સંતુલન જાળવી રાખે છે. તેનાથી પાચનક્રિયા પણ યોગ્ય રહે છે.

કેન્સર સામે રક્ષણ આપે છે

એલિસિન એન્ટીઑકિસડન્ટથી સમૃદ્ધ લીલા લસણનું નિયમિત સેવન સેલ્યુલર મ્યુટેશન અને કેન્સર કોશિકાઓ વિકસાવવાનું જોખમ ઘટાડે છે. તે તમને કિડની, ફેફસા, મોં, પ્રોસ્ટેટ અને ગળાના કેન્સરથી બચાવશે.

હૃદયને સ્વસ્થ રાખે છે

લીલા લસણમાં હાજર પોલિસલ્ફાઈડ કમ્પાઉન્ડ હૃદયની ધમનીઓ ખોલીને લોહીનો પ્રવાહ વધારે છે. લીલા લસણમાં હાજર મેગ્નેશિયમ, ફોસ્ફરસ જેવા મિનરલ્સ શરીરમાં સારા કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર વધારે છે. તે જ સમયે, એલિસિન સલ્ફર સંયોજન ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. લીલું લસણ ખાવાથી બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં રહેશે અને તમે હાર્ટ એટેક અને સ્ટ્રોકના જોખમથી પણ બચી શકશો.

Read Also

Related posts

Amul Milk Price: શું વધવાની છે Amul દૂધની કિંમત? જાણો કંપનીએ શું જવાબ આપ્યો

GSTV Web Desk

બિગ બોસના ઘરમાં અર્ચના અને સાજિદ ખાન વચ્ચે ઝઘડો, સલમાન ખાને શોમાં બંનેને ખખડાવ્યા

Akib Chhipa

દુ:ખદ / વડાપ્રધાન મોદીના સ્કૂલ શિક્ષક રાસબિહારીનું નિધન, પીએમએ ટ્વિટર પર ભાવનાત્મક પોસ્ટ લખી

Hardik Hingu
GSTV