GSTV
Home » News » આ ટેલિકોમ કંપનીનું સિમકાર્ડ વાપરતા હોય તો વધુ રૂપિયા ખર્ચવા તૈયાર રહેજો, બંધ થઇ ગયાં સસ્તા રિચાર્જ પ્લાન

આ ટેલિકોમ કંપનીનું સિમકાર્ડ વાપરતા હોય તો વધુ રૂપિયા ખર્ચવા તૈયાર રહેજો, બંધ થઇ ગયાં સસ્તા રિચાર્જ પ્લાન

airtel 4g hotspot

ભારતી એરટેલે તેના વપરાશકર્તા (યુઝર્સ) દીઠ આવકમાં વધારો કરવા માટે 499 રૂપિયાથી ઓછી કિંમતના પોસ્ટપેઇડ પ્લાન બંધ કરી દીધા છે. કંપનીએ ઊંચા ભાડા વપરાશકર્તાઓના સેગમેન્ટની ઓફરને 4 પ્લાન સુધી સીમિત કરી દીધી છે. કંપની તેના ખર્ચ ઘટાડવા અને આ પગલામાંથી વધુ નફો મેળવવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે.

સુનિલ મિત્તલની કંપનીએ પોસ્ટપેઇડ ગ્રાહકો માટે એન્ટ્રી કિંમત 499 રૂપિયાની કરી દીધી છે. ભારતી એરટેલના 28.4 કરોડના સબસ્ક્રાઇબર્સ બેઝના 5 – 7 ટકા હિસ્સો પોસ્ટપેઇડ ગ્રાહકોનો છે, પરંતુ કમાણીમાં તેનું યોગદાન 20 – 25 ટકા છે. આ દર્શાવે છે કે કંપનીને એવરેજ રેવેન્યુ પર યુઝર (એઆરપીયુ) વધારીને વધુ નફો કમાવા માટે કેટલાક સબસ્ક્રાઇબર્સને ગુમાવવામાં કોઈ સમસ્યા નથી.

એરટેલે 299 અને 399 રૂપિયાની સાથે વધુ કિંમતના પોસ્ટપેઈડ પ્લાન્સ (649, 1199 અને 2999)ને પણ બંધ કરી દીધા છે. કંપનીઓ હવે માત્ર 499, 749, 999 અને 1599 રૂપિયાના ચાર પોસ્ટપેઇડ પ્લાન રજૂ કરી રહી છે. આ માહિતી એરટેલના સ્ટોર્સ, એપ્લિકેશન અને ગ્રાહક કેરમાંથી મળી છે.

સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે, રૂ. 349 પ્લાન હજુ પણ કેટલાક વર્તુળોમાં ચાલી રહ્યો છે, પરંતુ તે ધીમે ધીમે દૂર કરવામાં આવશે. કન્સલ્ટન્સી કંપની ડેલોઇટ હેસિન્કસ એન્ડ સેલ્સના પાર્ટનર હેમંત જોશીએ જણાવ્યું હતું કે, “કંપનીએ નફાને ધ્યાનમાં રાખીને આ પગલું ભર્યું છે, પોસ્ટપેડ કસ્ટમર્સને કેટલાક રૂપિયાથી કોઈ ફરક પડતો નથી.

ઇવાઇ ઇન્ડિયાના ટેલિકોમ એડવાઇઝરી સર્વિસિસના ભાગીદાર ભરત ભાર્ગવે જણાવ્યું છે કે ઉચ્ચ મૂલ્ય યોજનાને દૂર કરવાનો હેતુ ખર્ચ ઘટાડવાનો છે. તેમની ઑફરોનું વિશ્લેષણ કર્યા પછી, ટેલિકોમ કંપનીઓ ફક્ત તે જ યોજનાઓને જાળવી રાખે છે જે વધુ માગણી કરે છે. કંપની આ કરે છે કારણ કે દરેક ઉત્પાદન સાથે ઘણા ખર્ચ સંકળાયેલા હોય છે. ભાર્ગવએ કહ્યું, “જો તમે વધુ સારા ગ્રાહક અનુભવ આપવા માંગતા હો, તો તમારે પૈસા ખર્ચ કરવો પડે છે.”

રિલાયન્સ જિયો પાસે એરટેલના પ્રતિસ્પર્ધીમાં એક પોસ્ટપેઇડ પ્લાન છે, જ્યારે વોડાફોન હજુ પણ ઘણી યોજનાઓ ઓફર કરે છે. બે વર્ષ પહેલાં જિયોના પ્રવેશ પછી, એરટેલ પર નોંધપાત્ર નાણાકીય દબાણ છે અને તે ભારતીય મોબાઇલ વ્યવસાયથી ઘણું નુકસાન થયું છે. કંપની હવે કેટલાક સમય માટે સરેરાશ આવક પર વપરાશકર્તા આવક વધારવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે. તેના માટે, તેમણે પ્રિપેઇડ ગ્રાહકો માટે ન્યૂનતમ રીચાર્જ યોજનાઓ પણ શરૂ કરી. તેની સારી અસર થઈ છે અને કંપનીના આર.પી.માં વધારો છેલ્લા બે ક્વાર્ટરમાં વધ્યો છે.

Read Also

Related posts

પાકીઝાથી દિવાર સુધી, જુઓ ક્લાસિક ફિલ્મોની ટિકિટની અનદેખી તસવીરો એક ક્લિકે !

pratik shah

OYO મારફતે હોટલ બુકિંગ કરતા હોય તો સાવધાન, થઈ શકે છે નુકશાન

Nilesh Jethva

‘સરકાર આદેશ આપે તો POK હશે ભારતમાં ’ : આર્મી ચીફના નિવેદનથી પાકને લાગશે મરચાં

Mayur
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!