GSTV
Home » News » એરટેલ અને રિલાયન્સ જિયો સાથે નવી એક કંપની જોડાશે, ગ્રાહકોના બચાવશે પૈસા

એરટેલ અને રિલાયન્સ જિયો સાથે નવી એક કંપની જોડાશે, ગ્રાહકોના બચાવશે પૈસા

ભારતી એરટેલ અને રિલાયન્સ જિયો દેશની સૌથી મોટી કન્ઝ્યૂમર ગુડસ કંપની હિંદુસ્તાન યૂનિલીવર (એચયૂએલ) સાથે સમજૂતી માટે વાતચીત કરી રહી છે, જેનાથી બંને કંપનીના હોમ અને પર્સનલ કેર બ્રાંડ પર કસ્ટમરને ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરી શકે. સૂત્રોએ જણાવ્યું કે આ ઓફર ફક્ત કિરાણા દુકાનો માટે જ હશે.

જો આ ડીલ થાય તો તેનાથી બંને ટેલિકોમ કંપનીઓને કમાણી માટેનો એક નવો માર્ગ મળશે. બંને ટેલિકોમ કંપનીઓ અત્યારે ગ્રાહકોની સંખ્યા વધારવા સંઘર્ષ કરી રહી છે. તેના માટે અત્યાર સુધી તેઓ કંટેટ-ટાઇ અપની મદદ લેતી હતી પરંતુ તેઓને હવે ખ્યાલ આવે છે કે કસ્ટમરને ફક્ત વધુ ટેરિફવાળા પ્લાનથી આકર્ષિત કરી શકાય નહિ.

કસ્ટમરને મોંઘા ટેરિફ પ્લાન લેવાથી ઓપરેટર્સના એવરેજ રેવેન્યુ પર યૂઝર (ARPU) માં વધારો થાય છે. ટેલિકોમ કંપનીઓના પ્રદર્શનનું આંકલન કરવાની આ મુખ્ય રીત છે. એક સૂત્રના જણાવ્યાનુસાર બંને કંપનીઓ એચયૂએલ સાથે વાતચીત કરી રહી છે અને સબ્સક્રાઈબર્સને આકર્ષિત કરવાની આ નવી રીત છે.

તેઓ જણાવે છે કે તેનાથી એચયૂએલને પણ લાભ થશે, જે કલાઉડ બેસ્ડ એનાલિટિક્સ દ્વારા ગ્રાહકોનો મિજાજ પારખવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે. 500 રૂપિયાથી વધુનો પ્લાન લેવા પર ગ્રાહકોને 250 રૂપિયાનું ડિસ્કાઉન્ટ વાઉચર આપી શકાય છે. જો કે હજુ આ યોજના બાબતે વિચાર કરવામાં આવી રહ્યો છે આ બાબતે કોઈપણ પ્રકારનો અંતિમ નિર્ણય લેવાયો નથી.

આ ડિસ્કાઉન્ટનો ખર્ચ કન્ઝયૂમર ગુડ્સ કંપની ઉઠાવશે. એરટેલ અત્યાર સુધી ગ્રાહકોને જકડી રાખવા અને ARPU વધારવા એંટરટેનમેંટ અને સ્પોર્ટસ કંટેટ પર ફોકસ કરી રહી હતી. જો કે હવે તેણે પણ એક નવી પહેલ હેઠળ કિરાણા દુકાનો સાથે સમજૂતી કરવાનો નિર્ણય લીધી છે. જેથી તેને મુકેશ અંબાણીની જિયો સાથે સ્પર્ધા કરવામાં મદદ મળશે.

Read Also

Related posts

રાજકોટમાં રોગચાળાના કારણે મૃત્યું પામેલા બે બાળકો પર ધારાસભ્યની ફિલોસોફી, ‘જીવન-મરણ તો ભગવાનના હાથમાં છે’

Mayur

આ બે કંપનીએ ફાડ્યો માર્વેલ સાથે છેડો, હવે સ્પાઈડર મેન જોવા મળશે કે નહીં ?

Arohi

પી. ચિદંબરમને આજે કોર્ટમાં રજૂ કરશે CBI, કરી શકે છે રિમાન્ડની માગ

Bansari
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!