GSTV
Home » News » ગ્રાહકોને ફોન કરતી કસ્ટમર કેર કંપનીને એક દાદાજીએ કરી મૂકી પરેશાન, 24 હજાર કોલ કરતાં આખરે થયું આવું….

ગ્રાહકોને ફોન કરતી કસ્ટમર કેર કંપનીને એક દાદાજીએ કરી મૂકી પરેશાન, 24 હજાર કોલ કરતાં આખરે થયું આવું….

કંપનીઓનાં ટોલ ફ્રી નંબર્સ પર કોલ કરવાનાં પૈસા નથી લાગતા. જ્યારે ફરિયાદ અને સલાહ આપવા માટે કંપનીઓ હંમેશા પોતાનાં ગ્રાહકોને ટોલફ્રી નંબરની સુવિધાઓ આપે છે. પરંતુ એક ટેલિકોમ કંપની માટે આ નંબર માથાનો દુખાવો બની ગયો છે. કારણકે 71 વર્ષનાં વૃદ્ધે કંપનીનાં માથાનો દુખાવો બન્યા છે.

તેમણે એક ફરિયાદ કરવા માટે કંપનીને 24000 વખત ફોન કર્યો હતો. તેમની ફરિયાદની તો ખબર નથી પરંતુ કંપનીની ફરિયાદને કારણે પોલીસે આ વૃદ્ધની ધરપકડ કરી હતી.

બે વર્ષથી કંપની હતી પરેશાન

આ મામલો જાપાનનો છે. એકિટોશી ઓકમોટો રિટાયર્ડ છે અને સૈતામામાં રહે છે. તેઓ પેન્શન વૃદ્ધ વ્યક્તિ છે. તેમને પોલીસે વ્યાપારમાં રુકાવટ માટે ધરપકડ કરવામાં આવી છે.

આરોપ છે કે તેમણે છેલ્લા બે વર્ષમાં એક ટેલિકોમ પ્રોવાઈડર કંપનીને 24000 વખત કોલ કર્યો હતો. તેઓ કંપનીની સર્વિસ થી પરેશાન હતા. અને સર્વિસ પ્રોવાઈડર પાસેથી માફીની માંગણી કરતા હતા.

ઓક્ટોમ્બર મહિનામાં ફક્ત એક અઠવાડીયામાં એકિટોશીએ ટોલફ્રી નંબર પર 411 વખત કોલ કર્યા હતા. તેઓ સતત રેડિયો બ્રોડકાસ્ટ સર્વિસનો વપરાશ કરી નહોતા શકતા અને તેઓ તેની ફરિયાદ કરી રહ્યા હતા. ટેલિકોમ કંપની kddiઓ જોયું કે તેમણે 24000 વખત કોલ કર્યો હતો તે પણ છેલ્લા બે વર્ષમાં એટલેકે તેઓ દિવસ દરમ્યાન 33 વખત કોલ કરતા હતા. તેઓ એટલા પરેશાન થઈ ગયા કે તેમણે પોલીસનો સંપર્ક કરવો પડ્યો હતો.

READ ALSO

Related posts

અમદાવાદમાં સાયન્સ સિટી ખાતે આકાર પામશે રોબોટિંગ ગેલેરી, આવી હશે ખાસિયતો

Nilesh Jethva

પીઢ અભિનેતા દિલીપ કુમારે પોતાનો 97મો જન્મદિવસ ઊજવ્યો, ફેન્સનો આભાર માનતી એક પોસ્ટ મુકી

Bansari

ઇન્ટીમેટ સીન વખતે આ સુપરસ્ટારના થઇ જાય છે આવા હાલ, હાથ ધ્રુજવા લાગે છે અને જોતજોતામાં તો…

Bansari
Do NOT follow this link or you will be banned from the site!