GSTV
Health & Fitness Life Trending

Yoga Poses/ એસીડીટી અને બ્લોટિંગથી છુટકારો અપાવે છે આ 3 આસન, જાણો કરવાની રીત

આસન

પોતાના ભોજનને સારી રીતે ચાવવા, પર્યાપ્ત માત્રામાં પાણી પીવું, ધુમ્રપાન અને ખોટા ખાન-પાનથી એસીડીટી થઇ શકે છે. એસિડીટી માટે પણ ઘણા ઘરેલુ ઉપાય છે. તમે યોગ મુદ્રાઓનો અભ્યાસ કરી એસીડીટી અથવા એસિડ રિફ્લેક્સને સારું કરી શકો છો.

પશ્ચિમોત્તાનાસન

આ મુદ્રા માત્ર અંગો યોગ્ય રીતે કામ અને પાચન સમસ્યાઓ સારવાર માટે મદદ કરશે પણ માસિક ચક્ર નિયમન અને પેટ ચરબી ઘટાડવા માટે મદદ કરશે. ફ્લોર પર બેસીને તમારા પગ તમારી સામે લંબાવો અને તમારા હાથ તમારી બાજુઓથી લંબાવો. ખાતરી કરો કે તમારો કોર જોડાયેલ છે અને કરોડરજ્જુ સીધી છે. હવે તમારા હાથ આગળ કરો અને તમારી આંગળીઓને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયાસ કરો. જો તમે અહીં આરામદાયક હોવ તો તેમને પકડવાનો પ્રયત્ન કરો. લગભગ પાંચ મિનિટ સુધી આ સ્થિતિમાં રહો અને પછી મૂળ સ્થિતિ પર પાછા ફરો. આ લગભગ 10 વખત કરો.

માર્જરીઆસન

માર્જરીઆસન તમારા શરીરમાં રક્ત પરિભ્રમણ સુધારે છે. તે પાચન તંત્રને સ્વસ્થ રાખે છે. આ પોઝ તમારા શરીરને ખેંચે છે અને આરામ આપે છે. તમારી હથેળીઓને પોતાના ખભા નીચે અને ઘૂંટણોને પોતાના હિપ્સ નીચે રાખતા ચાર બાજુ ઉભા રહી શરૂઆત કરો. હવે શ્વાસ લેતી વખતે, તમારા ચીનને ઉપર ઉઠાવો. તમારા પેટને ફ્લોર તરફ દબાણ કરો. શ્વાસ બહાર કાઢો. તમારા માથાને ફ્લોર તરફ નીચે નમાવો. હવે મૂળ સ્થિતિ પર પાછા આવો. આ લગભગ પાંચ વખત પુનરાવર્તન કરો.

વજ્રાસન

જમ્યા પછી તરત જ વજ્રાસન કરવાથી તમને ખોરાક યોગ્ય રીતે પચવામાં મદદ મળશે અને એસિડિટી અટકશે. આ આસન આંતરડા અને પેટમાં રક્ત પરિભ્રમણમાં સુધારો કરશે, પાચન પ્રક્રિયામાં સુધારો કરશે. ફ્લોર પર નમી શરુ કરો. હવે ફરી એડી પર બેસો. તમારી કરોડરજ્જુ અને માથું સીધું રાખો અને તમારા હાથ તમારા ઘૂંટણ પર રાખો. લગભગ 10 મિનિટ સુધી આ સ્થિતિમાં રહો અને તમારા શ્વાસ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. તમારી સામાન્ય બેઠક સ્થિતિ પર પાછા ફરો.

Read Also

Related posts

ઈરાક યુદ્ધનો બદલો લેવાના હેતુથી ઘડાયેલુ પૂર્વ અમેરિકી રાષ્ટ્રપતિની હત્યાનુ કાવતરુ નિષ્ફળ : FBI

Hardik Hingu

હેલ્થ/ વર્કઆઉટ કર્યા પછી ભૂલથી પણ ના પીતા ઠંડું પાણી, થઈ શકે છે આ મોટા નુકસાન

HARSHAD PATEL

વડોદરામાં રખડતા ઢોરનો ત્રાસ હજુ શમ્યો નથી ત્યારે હવે રખડતા શ્વાનનો ત્રાસ સામે આવ્યો

pratikshah
GSTV